Logo và slogan mới của thương hiệu realme thể hiện một diện mạo mới trong chiến lược phát triển.
realme, thương hiệu con thuộc hệ sinh thái OPPO, mới đây đã bước sang năm thứ 6 với một diện mạo hoàn toàn mới. Thay thế cho khẩu hiệu "Dare to Leap" đầy nhiệt huyết trước đó, realme chọn "Make it Real" (Biến mọi ý tưởng thành hiện thực) như kim chỉ nam cho hành trình tiếp theo, đánh dấu một bước chuyển mình hoàn toàn mới.
Trong tâm thư gửi đi, nhà sáng lập Sky Lee chia sẻ về chiến lược chuyển mình từ việc tập trung vào năng lực sang xây dựng bản sắc thương hiệu mạnh mẽ hơn, gắn kết sâu sắc hơn với người dùng. Điều này thể hiện qua logo được tinh chỉnh với diện mạo quốc tế, tuy nhiên vẫn giữ nguyên các dòng sản phẩm quen thuộc: flagship GT, series tầm trung và series C giá rẻ.
"Make it Real" thể hiện mong muốn của realme trong việc tiếp sức cho giới trẻ biến ước mơ thành hiện thực. Được biết, tính tới thời điểm hiện tại, realme có 200 triệu người dùng trên toàn cầu. Thương hiệu này hứa hẹn sẽ tiếp tục bứt phá, chinh phục những cột mốc mới nhưng vẫn luôn giữ vững giá trị cốt lõi của mình.
Tại Việt Nam, thương hiệu realme phổ biến với các dòng sản phẩm giá rẻ và tầm trung, đạt được nhiều thành công nhờ thấu hiểu được người dùng, đặc biệt là người dùng trẻ. realme cũng mang các dòng GT cao cấp hơn về thị trường Việt Nam, cạnh tranh với các hãng đối thủ tới từ Xiaomi, Samsung hay chính những người anh em của mình là OPPO và vivo.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI