Những cách quảng cáo xe hơi không thể dị hơn của Toyota
Nếu bạn muốn mọi người chú ý tới một điều gì đó, hãy biến nó thành một thứ gì đó kỳ quái. Đó chính là công mà Toyota sử dụng để quảng cáo cho mẫu xe Prius mới của hãng.
Trong video quảng cáo mới nhất, Toyota sử dụng bảy võ sĩ sumo chạy quanh thành phố Los Angeles. Cách những sumo này xử lý trong các tính huống ngẫu nhiên chính là những gì Toyota muốn khoe về chiếc Prius.
Toyota sử dụng 7 võ sĩ sumo để quảng cáo xe Prius
Theo đó, hệ thống Safety Sense của Toyota có thể tự động phanh khi phát hiện chướng ngại vật, tự động duy trì làn đường, tự điều khiển hành trình theo sau xe phía trước và tự bật/tắt đèn pha khi phát hiện ra xe đi ngược chiều. Toyota cho rằng hệ thống này sẽ giúp bạn lái xe an toàn hơn, giảm thiểu tai nạn,
Cơ quan chức năng tại Mỹ cho rằng hệ thống cảnh báo va chạm và tự động phanh sẽ cắt giảm đáng kể số vụ tai nạn hàng năm. Video quảng cáo của Toyota có vẻ khá hài hước nhưng nhờ nó chúng ta dễ dàng hiểu được các ưu điểm của hệ thống an toàn.
Biệt đội những cô gái Prius của Toyota
Trước đó, Toyota cũng tung ra một video quảng cáo kì quái khác cho xe Prius. Trong video này, các bộ phận trong xe được hóa thân thành những cô gái hoạt hình xinh đẹp. Nhờ vậy, Toyota dễ dàng giải thích cho khách hàng hiểu từng bộ phận trên xe.
Tham khảo CNET/TheVerge
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Sự thật từ nghiên cứu khoa học: Chơi trò chơi điện tử có ảnh hưởng bất ngờ đến chỉ số IQ của trẻ em!
Trò chơi điện tử từ lâu đã là chủ đề gây tranh cãi khi nhắc đến ảnh hưởng của chúng đối với trẻ em. Trong khi nhiều ý kiến chỉ trích việc chơi game có thể gây hại cho sự phát triển trí não, thì một nghiên cứu khoa học đã mang đến cái nhìn khác biệt, cho thấy mối liên hệ tích cực giữa việc chơi game và sự gia tăng trí thông minh ở trẻ nhỏ.
Những tiểu tiết bạn có thể đã bỏ qua trong trailer The Witcher 4