Họ gọi nhà sản xuất Phần Lan, huyền thoại một thời này là đồ bỏ đi, chỉ đáng nằm trong thùng rác mà thôi.
Các công ty thường có những cách chinh phục, lấy lòng khách hàng khác nhau. Những gã khổng lồ có nguồn lực về kinh tế như Apple, Samsung thì dựng biển quảng cáo ở khắp nơi, các hãng nhỏ lẻ như OnePlus thì lại tiếp cận người dùng bằng cách đố vui gần gũi.
dbrand là hãng chuyên làm skin cho smartphone.
Riêng dbrand – hãng sản xuất skin nổi tiếng, thì lại gây chú ý với những phát ngôn ngông cuồng và có phần hơi thái quá. Khi được hỏi là bao giờ họ mới chịu làm skin cho smartphone Nokia, thì họ đã trả lời như sau:
Dành cho những bạn đọc không hiểu được độ thâm thúy của câu nói này: Radio Shack là chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị điện tử đã đệ đơn phá sản hồi năm 2015 sau 11 quý liên tiếp thua lỗ. Công ty này sau đó được hãng General Wireless mua lại, thế nhưng đến họ cũng phải tuyên bố cạn túi hồi đầu năm 2017.
Bạn nghĩ sao? Dbrand có nói quá lời không, hay chỉ là câu nói bông đùa mà thôi?
Theo GSMArena
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Từ viết code đến giám sát: Một công cụ của Microsoft sẽ 'giáng cấp' dân lập trình xuống vai trò 'quản đốc', phải kiểm tra xem AI đang làm gì mỗi ngày
Nghiên cứu của Microsoft cũng chỉ ra cách AutoDev có thể làm thay đổi bộ mặt ngành phát triển phần mềm, bằng cách phân công lại trách nhiệm trong công việc.
Phát ngôn đáng suy ngẫm của Elon Musk: thay vì chĩa tên lửa vào nhau, chúng ta nên hướng chúng tới những vì sao