"Ông lão quyến rũ nhất Trung Quốc" đã trở thành đại sứ thương hiệu của hãng thời trang thể thao Reebok
Giờ đây những bước chân mạnh mẽ của "nam thần" 81 tuổi Vương Đức Thuận đã không chỉ còn giới hạn trên sàn catwalk.
Ông Vương Đức Thuận, 81 tuổi, xuất thân là một diễn viên tại Trung Quốc. Ông Vương luôn muốn truyền cảm hứng cho những người cùng thế hệ hay những người trẻ tuổi rằng, tuổi tác không bao giờ là vấn đề với những người có đam mê. Dù đã ở tuổi 81, ông vẫn say mê gym, tới phòng tập đều đặn để gìn giữ sức khỏe, thân hình cân đối và tự thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới mẻ.
Ông Vương Đức Thuận, là diễn viên kiêm người mẫu chuyên nghiệp dù đã ngoài 80 tuổi
Những hình ảnh trên sàn catwalk của ông cách đây không lâu đã được ví như một "vị thần"
Ông Vương làm việc tại Bắc Kinh - thành phố hiện diện của sự đông đúc, nhộn nhịp, mới và cũ, cổ điển và hiện đại hòa vào làm một. Cách đây không lâu, cụ ông Vương Đức Thuận đã trở thành tâm điểm của sự chú ý với biệt danh “Ông nội nóng bỏng nhất Trung Quốc” hay "nam thần tuổi 80", việc ông được gọi như vậy là vì dù đã tới tuổi “gần đất xa trời” nhưng ông lại sở hữu hình thể đẹp cộng với thần thái của một người mẫu chuyên nghiệp.
Trong ông luôn có một niềm yêu nghệ thuật rất lớn, ông thích ca hát, diễn xuất và chơi nhiều loại nhạc cụ. Tại Cung Văn Hóa Lao Động Thẩm Dương, ông bắt đầu học ca hát và nhảy múa miễn phí. Sau đó chuyển sang làm việc tại một nhà máy quân sự và tham gia đoàn nghệ thuật tại đó. Những năm sau đó, ông làm việc tại đài phát thanh, phim và sân khấu.
Trong những năm đầu thập niên 1980, ông Wang thực hiện việc dạy về mô hình diễn thời trang trên sân khấu, nay gọi là catwalk tại một trường thời trang Bắc Kinh, ông tin rằng đây là một trong những mô hình biểu diễn thời trang đầu tiên trên thế giới.
Ông Vương Đức Thuận trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng thời trang thể thao Reebok
Bằng "hữu xạ tự nhiên hương" của bản thân, hãng thời trang thể thao Reebok đã mời ông trở thành đại sứ thương hiệu cho chiến dịch quảng cáo sắp tới.
Cụ thể, Reebok mong muốn trở thành nhãn hiệu thời trang thể hình tốt nhất Trung Quốc. Đây sẽ là chiến dịch sống còn của Reebok khi họ muốn tập trung gần như toàn bộ nguồn lực vào phân khúc fitness, sau khi những thị trường khác đã dần bị những "ông lớn" như Nike, adidas, Under Armour... chiếm lĩnh.
Chiến dịch "Reebok - Be More Human" với sự tham gia của cụ ông Vương Đức Thuận trong vai trò đại sứ thương hiệu
Theo Hypebeast
NỔI BẬT TRANG CHỦ
iPhone 14 Pro Max phát nổ khiến người dùng bị thương
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?