OPPO đã quyết định tung ra loại hình cửa hàng Brand Shop mới này nhằm nâng cao và đẩy mạnh trải nghiệm “cao cấp" của khách hàng.
Trong hôm nay, ngày 19 tháng 8, OPPO Việt Nam đã chính thức khai trương Brand Shop cao cấp tại Crescent Mall (Phú Mỹ Hưng) với sự hiện diện của các nhà báo, đối tác trong lĩnh vực công nghệ di động & bán lẻ, cùng sự chứng kiến của đông đảo người tiêu dùng. Dự kiến trong năm 2017, chuỗi Brand Shop của OPPO Việt Nam sẽ đạt con số 108 cửa hàng.
Chia sẻ với báo giới, ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing OPPO Việt Nam cho biết sự ra mắt của chuỗi Brand Shop này sẽ giúp OPPO Việt Nam đẩy mạnh vào việc chăm sóc khách hàng để xây dựng hình ảnh cao cấp cho công ty, đồng thời giúp OPPO Việt Nam thăm dò ý kiến của khách hàng về cách dòng smartphone của hãng. Ông nói: “OPPO đã chuẩn bị cho việc kiến tạo một định nghĩa cao cấp hoàn toàn khác cho người dùng smartphone Việt Nam. Chúng tôi không ngừng nỗ lực hết sức để mang lại cho hàng triệu người dùng điện thoại tại Việt Nam một hệ sinh thái cao cấp từ sản phẩm cao cấp, không gian bán hàng hiện đại, cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo. Chúng tôi đã nhận biết tương lai của thị trường di động Việt Nam sẽ như vậy, đây là con đường đã mang đến thành công cho nhiều quốc gia lớn trên thế giới”.
Đưa ra những “trải nghiệm cao cấp" cho khách hàng Việt Nam
Được biết, OPPO Brand Shop tại Crescent Mall là một trong các brand shop có diện tích trải nghiệm lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, với thiết kế nội thất hiện đại và không gian mở. Tại đây, Brand Shop không chỉ giới thiệu đầy đủ các sản phẩm OPPO hiện có trên thị trường, mà còn trưng bày các dòng flagship hoặc limited version đang được chờ đợi nhất của OPPO, với mong muốn đưa những trải nghiệm đầu tiên đến với người tiêu dùng Việt Nam, đây là một loại hình cửa hàng rất mới mà ở Việt Nam chưa có nơi nào có.
Dịch vụ cao cấp đôc nhất vô nhị
Tại nơi đây, OPPO không chỉ bán những sản phẩm mới nhất, mà còn cung cấp những trải nghiệm “đỉnh cao" cho người dùng. Có thể kể đến như Wi-Fi, khu sạc điện thoại (có hỗ trợ sạc nhanh VOOC), khu thư giãn với chỗ ngồi cực kỳ thoải mái và khu in ảnh hỗ trợ mọi dòng điện thoại. Quan trọng là những dịch vụ này đều miễn phí cho tất cả người dùng nhằm đưa lại trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng tiềm năng của OPPO. Đây là những dịch vụ mà OPPO đã nghiên cứu rất kỹ trong thị trường Việt Nam để biết khách hàng đang tìm kiếm gì, từ đó cung cấp những thứ mà các cửa hàng bán lẻ thông thường đang thiếu.
Những khó khăn ban đầu
Tuy vậy, ông Cường vẫn cho rằng loại hình cửa hàng này vẫn còn rất nhiều thử thách phía trước: “Chúng tôi biết rằng sẽ gặp nhiều khó khăn ở mô hình này, nhưng chúng tôi chắc chắn kiên định với những điều đã xác định và sẽ cùng phối hợp với các đối tác để mang đến hệ sinh thái cao cấp cho người dùng Việt Nam. Ngày hôm nay, sự ra mắt của Brand Shop tại Phú Mỹ Hưng là khởi đầu cho cuộc “cách mạng mới”, sau đó, chúng tôi tiếp tục giới thiệu những trải nghiệm mới như trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng theo một phong cách và khái niệm cao cấp hoàn toàn khác … OPPO sẽ nâng cấp trải nhiệm cao cấp cho người dùng smartphone, thông qua việc cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, đồng bộ, nhằm giúp cho người tiêu dùng có thể đưa ra các quyết định phù hợp cho cuộc sống và từ đó nâng cao giá trị chung cho thị trường điện thoại di động”.
Trả lời phỏng vấn với báo đài, ông Cường còn cho biết thêm sắp tới hãng sẽ nghiên cứu và đưa ra những dịch vụ cũng như lợi ích “cao cấp” cho những người dùng ở phân khúc tương đương, và hãng mở loại cửa hàng này để ưu tiên việc cung cấp trải nghiệm cho khách hàng trước, sau đó mới là cung cấp dịch vụ và sản phẩm. Chính vì thế khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái khi chọn mua hàng hơn.
Cũng trong dịp khai trương, người dùng đã được trải nghiệm smartphone OPPO R11 phiên bản Barcelona FC với số lượng cực kỳ giới hạn trên toàn thế giới. Đây là sản phẩm không bán tại Việt Nam nhưng lại được rất nhiều người dùng săn đón và mong muốn sở hữu.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI
Morris Chang, nhà sáng lập TSMC, đã thẳng thắn nhận định chiến lược kinh doanh của Intel, cho rằng "Đội Xanh" đáng lẽ không nên bước chân vào lĩnh vực sản xuất chip và thay vào đó nên tập trung vào thị trường AI.
Chủ tịch Huawei tự hào khoe Mate 70 là điện thoại với chip 100% Made in China: "Tự chủ ngành bán dẫn đã trở thành hiện thực"