OPPO đã định hình dấu ấn riêng bằng thiết kế tiên phong, khẳng định cá tính trên Reno series như thế nào?
Trải qua hai thế hệ đầu tiên, Reno series đã nhanh chóng tạo ấn tượng khó phai đối với người dùng đề cao tính thẩm mỹ. Có thể coi thời điểm thị trường di động "khát" những gương mặt nổi bật thì sự xuất hiện dòng sản phẩm này đã thổi luồng gió mới khi hội tụ tinh túy và tinh thần dám khác biệt của OPPO.
Reno Series và tinh thần dám khác biệt
Thiết kế camera vây cá mập trên OPPO Reno và Reno2 là điểm nhấn khác biệt không trùng lặp. Cơ chế mở hình rẻ quạt một góc 11 độ thực sự gây được sự chú ý của mọi người xung quanh. Giữa rất nhiều smartphone ngoại hình tương tự nhau, thiết kế tiên phong được OPPO mạnh dạn áp dụng còn "hợp cạ" với phong cách sống hết mình, dám thể hiện bản thân của giới trẻ. Hơn một thiết bị liên lạc đơn thuần, OPPO series ở góc độ thời trang và tinh thần, là nguồn cảm hứng để các Gen Z Và Millennials sáng tạo và khác biệt nhiều hơn.
Bên cạnh camera vây cá mập, thiết kế mặt lưng sản phẩm với triết lý "Designed for Reno" đậm chất riêng cũng góp phần làm nên sự thành công cho dòng smartphone mới 2 năm tuổi đời của OPPO. Đi ngược xu thế, không có cụm camera đặt dọc một bên hay nhô cao lên để nổi bật, hãng smartphone số 2 tại Việt Nam khéo léo đặt chúng nằm ngay bên dưới mặt kính cường lực cong 3D.
Dòng chữ "Designed for Reno" nhấn mạnh chất khác biệt trong ngoại hình ở dòng sản smartphone này
Cách bố trí camera sau khác biệt số đông trên Reno và Reno2 Series còn hòa quyện vào lối thiết kế đối xứng trục giữa. Sự liền mạch các chi tiết phía sau cùng cấu trúc chấm O vừa bảo vệ mặt kính camera vừa nhấn nhá thêm sự độc đáo cho sản phẩm. Có thể nói qua hai thế hệ đầu, sự khác biệt mạnh mẽ về diện mạo bên ngoài chính là điểm nhấn chủ đạo, thu hút người dùng trẻ của Reno Series, đồng thời tô đậm thêm hình ảnh OPPO sáng tạo, tiên phong trong việc mang đến trải nghiệm mới mẻ.
OPPO Reno3 và Reno3 Pro: khi khác biệt đến trong từng chi tiết nhỏ
Tiếp nối danh tiếng trên các phiên bản tiền nhiệm, Reno3 & Reno3 Pro một lần nữa cho thấy sự lột xác trong cách thiết kế của OPPO. Không còn vẻ ngoài độc đáo như đàn anh không đồng nghĩa thế hệ thứ 3 thiếu nét đặc trưng. Ngược lại DNA thực sự trên Reno Series trước giờ chính là tinh thần dám khác biệt mà OPPO đã dày công thổi hồn vào từng thế hệ sản phẩm. Và OPPO Reno3 và Reno3 Pro vẫn kế thừa điều đó, nhưng thể hiện ở góc độ đề cao giá trị thực tiễn và tinh tế hơn.
Reno3 & Reno3 Pro vẫn cho thấy đậm nét tinh thần dám khác biệt nhưng thể hiện ở góc độ đề cao giá trị thực tiễn và tinh tế hơn
Cùng chia sẻ triết lý đề cao tính thực tế, hữu dụng như dòng flagship Find X2 , Reno3 và Reno3 Pro đưa hình dáng sản phẩm trở nên tối giản, một thứ ngôn ngữ thiết kế mang vẻ đẹp lâu bền, không lỗi thời được áp dụng nhiều trong nhiều lĩnh vực như kiến trúc, hội họa, nhiếp ảnh,…Không còn các chi tiết cơ khí chuyển động cũng là khi yếu tố bền bỉ được nâng cao, tạo thêm sự cứng cáp, nguyên khối đầm chắc cho bộ đôi smartphone mới.
Tối giản không đồng nghĩa thiếu điểm nhấn. Trên OPPO Reno3 và Reno3 Pro, màu sắc sản phẩm được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với ba tùy chọn Đen Ngọc Trai, Trắng Hoa Tuyết và Hoa Hồng Xanh. Nếu như trong ký ức các O-fan còn nhớ rõ thời điểm OPPO tiên phong mở màn trào lưu chuyển màu gradient với chiếc OPPO F9 thì qua thời gian, cách lựa chọn phối màu của hãng ngày càng chín muồi, nó tinh tế, thời trang hơn và hoàn toàn xứng đáng là điểm nhấn khác biệt trên smartphone "cộp mác" OPPO nói chung, Reno3 và Reno3 Pro nói riêng.
Cách lựa và phối màu xứng đáng được coi là điểm ấn tượng riêng dành cho smartphone "cộp mác" OPPO
Nét cá tính độc đáo ở bộ đôi smartphone mới còn thể hiện rõ trong hình dáng mảnh mai, chiều dày chỉ 7,9mm, tức mỏng hơn con số 9,5mm ở phiên bản tiền nhiệm cũng như nhiều sản phẩm khác cùng phân khúc hiện nay. Khác biệt ở đơn vị mm nhỏ nhoi là thế nhưng khi kết hợp với các đường nét bo cong, nó đem lại cảm giác cầm nắm thoải mái hơn, có ý nghĩa thực tiễn bởi đây là hành động chúng ta thực hiện rất nhiều lần mỗi ngày. Sự khác biệt nhỏ làm nên trải nghiệm lớn!
Không dừng lại ở hình thức bên ngoài, đường nét rất riêng của Reno Series được thế hệ thứ 3 thể hiện nhất quán vào cả giao diện bên trong. ColorOS 7 là sự thay đổi ngoạn mục so với các phiên bản trước đó, yếu tố tối giản và trọn vẹn đồng hành từ hình dáng biểu tượng tới tính năng, cử chỉ thao tác. Đơn cử như chế độ Dark Mode vốn chẳng còn xa lạ nhưng ở thế giới Android hiện tại, nhưng chỉ đại diện từ OPPO có thể mang đến trải nghiệm "tối hóa" hoàn hảo khi chủ động hỗ trợ các ứng dụng bên thứ ba, kho theme, font đồ sộ, đáp ứng đa dạng gu thẩm mỹ, phong cách cá nhân mỗi người.
Đường nét rất riêng của Reno Series được thế hệ thứ 3 thể hiện nhất quán từ vẻ ngoài đến giao diện bên trong
Nhằm tôn thêm vẻ đặc sắc cho Reno3 và Reno3 Pro, hãng còn nâng tầm nghệ thuật của chiếc ốp lưng, món phụ kiện quen thuộc của nhiều người dùng. Sự kết hợp giữa OPPO và nhà thiết kế nổi tiếng Prof. Jimmy Choo OBE đã cho ra mắt bộ sưu tập ốp lưng phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ quốc hoa của Việt Nam - hoa sen. Đây sẽ là món quà đầy ý nghĩa khi đặt trước bộ đôi sản phẩm này, góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho người dùng yêu thời trang và đam mê xây dựng phong cách riêng.
Ốp lưng, món phụ kiện quen thuộc với nhiều người dùng nay thêm độc đáo và khác biệt với phiên bản giới hạn dành riêng cho Reno3 và Reno3 Pro
Dám khác biệt để tiên phong trong thiết kế sẽ luôn là nét cá tính người dùng dễ dàng tìm thấy ở Reno Series. Và sự thay đổi thiên hướng cầu toàn, hướng đến trải nghiệm thực tiễn ở bộ đôi OPPO Reno3 và Reno3 Pro càng khẳng định rõ dáng dấp của một người khổng lồ.
OPPO Reno3 – "Đẳng cấp chuyên gia selfie" có gía 8,990,000VND mở bán chính thứ từ ngày 9/5/2020. Smartphone có thiết kế mỏng nhẹ thời thượng với camera trước 44MP, cập nhật tính năng Siêu Chụp Tối (Ultra Dark Mode), giúp lưu giữ ảnh selfie đêm cực phong cách. Đặc biệt, khi sở hữu Reno3, khách hàng được tặng ngay ốp lưng phiên bản đặc biệt được thiết kế bởi "tượng đài thời trang Châu Á" Prof. Jimmy Choo, OBE.
Từ ngày 9/5 – 31/5, khách mua OPPO Reno3 còn nhận được bộ quà tặng trị giá đến 1,290,000VND bao gồm: ốp lưng phiên bản đặc biệt thết kế bời "tượng đài thời trang Châu Á" Prof. Jimmy Cho OBE (Order of British Empire); loa bluetooth sành điệu; tặng ngay 500,000VND (trừ vào giá bán); chương trình trả góp 0%. Mời xem thêm thông tintại đây.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI
Morris Chang, nhà sáng lập TSMC, đã thẳng thắn nhận định chiến lược kinh doanh của Intel, cho rằng "Đội Xanh" đáng lẽ không nên bước chân vào lĩnh vực sản xuất chip và thay vào đó nên tập trung vào thị trường AI.
Chủ tịch Huawei tự hào khoe Mate 70 là điện thoại với chip 100% Made in China: "Tự chủ ngành bán dẫn đã trở thành hiện thực"