Với sự ra mắt của "Bậc thầy gập mở" OPPO Find N3 series, khách hàng của OPPO có thể trải nghiệm sự đổi mới của sản phẩm, đồng thời tận hưởng những đặc quyền cao cấp từ OPPO.
Vào tháng 11, dòng điện thoại OPPO Find N3 chính thức được mở bán tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm độc đáo cho các khách hàng yêu thích điện thoại gập. Find N3 và Find N3 Flip là tác phẩm điêu luyện của OPPO với màn hình gập, sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ để đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của người dùng. Bên cạnh sự đổi mới về sản phẩm, OPPO còn cung cấp một loạt các dịch vụ đặc quyền "Premium Service" giúp nâng tầm trải nghiệm và mang đến sự an tâm cho khách hàng sử dụng dòng điện thoại Find N3 Series.
Hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên chuyên nghiệp
Người dùng dòng Find N3 có thể sử dụng dịch vụ được cá nhân hóa trực tuyến thông qua "Dịch vụ hỗ trợ độc quyền 1v1" trên nền tảng Zalo để nhận được sự hỗ trợ một cách nhanh chóng và thuận tiện. Với "Dịch vụ hỗ trợ độc quyền 1v1", các chuyên viên của OPPO sẽ mang đến các dịch vụ như tư vấn sản phẩm, xử lý dịch vụ, hướng dẫn sử dụng và tra cứu thông tin một cách cá nhân.
Ưu tiên trải nghiệm và bảo đảm chất lượng
Ngoài ra, OPPO còn cung cấp dịch vụ "Ưu đãi phí thay màn hình" cho người dùng dòng Find N3. Khách hàng Find N3 sẽ được ưu đãi 20% phí thay màn hình chính khi bảo hành dịch vụ, ưu đãi không giới hạn số lần sử dụng trong suốt dòng đời sản phẩm. Bất ngờ hơn thông qua "Gói dịch vụ cao cấp" của OPPO, người dùng sẽ được miễn phí dịch vụ vệ sinh máy chuyên sâu, dán chống lóa màn hình chính, dán chống UV/ SRF màn hình phụ trong trọn đời sản phẩm (2 lần/ năm).
Vượt qua giới hạn địa lý
Đối với dòng Find N3 series, OPPO cung cấp dịch vụ "bảo hành quốc tế" cho người mua điện thoại, loại bỏ mọi lo ngại về phạm vi bảo hành dịch vụ. Ở bất kỳ quốc gia/ khu vực nào mà Find N3 series được phân phối chính hãng, người dùng đều có quyền hưởng dịch vụ bảo hành, sửa chữa, làm sạch và nâng cấp phần mềm. Đảm bảo tất cả người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tận tâm ngay cả khi ở nước ngoài.
Chăm sóc đến từng chi tiết
Đặc biệt nhất, đối với những khách hàng ở 5 thành phố lớn: Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Cần Thơ có thể tận hưởng dịch vụ "bảo hành tận nơi", theo đó nhân viên dịch vụ OPPO sẽ đến nhận và gửi lại thiết bị tận nhà. Trải nghiệm dịch vụ sửa chữa, làm sạch và nâng cấp thiết bị mà không cần đến trung tâm chăm sóc khách hàng.
Từ ngày 01/12 đến 31/12, người dùng còn có thể mua gói dịch vụ OPPO Care với mức giá ưu đãi lên đến 50% khi mua cùng sản phẩm Find N3 series. Giúp gia hạn thời gian bảo hành sản phẩm và tiết kiệm chi phí thay thế linh kiện khi xảy ra những sự cố không mong muốn. Để mua và đăng ký gói dịch vụ OPPO Care, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1800588841 hoặc đến hệ thống OPPO Brandshop, Trung Tâm CSKH OPPO gần nhất.
Tổng kết lại, triết lý "Tận tâm" của OPPO được thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm công nghệ và dịch vụ mà họ gửi đến khách hàng. OPPO quan tâm đến từng nhu cầu nhỏ, chú trọng kết nối cảm xúc của khách hàng với thương hiệu, qua đó không ngừng nâng cao trải nghiệm người dùng bằng những kiệt tác công nghệ và dịch vụ đẳng cấp.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI