Dù không tung ra smartphone mới thuộc series R trong tương lai, tuy nhiên OPPO hứa hẹn sẽ tiếp tục mang "thiết kế đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời" lên các sản phẩm sắp tới.
OPPO vừa ra mắt smartphone "vây cá mập" Reno vào đầu tuần này. Trong khi rất nhiều người hâm mộ vẫn đang để mắt đến R19, Brian Shen - phó chủ tịch của OPPO mới đây đã bất ngờ tiết lộ một số thông tin mới liên quan đến chiến lược kinh doanh của hãng.
Theo ông, OPPO đã quyết định khai tử toàn bộ dòng R để chuyển trọng tâm sang dòng Reno và Find X cao cấp hơn. Hy vọng rằng chúng ta sẽ thấy nhiều hơn các thiết bị thuộc dòng Reno trong thời gian tới, cũng như các mẫu smartphone mới thuộc series Find đầy tham vọng, kế tiếp có thể là Find Z.
Trong 10 năm qua, OPPO đã bán ra hơn 100 triệu chiếc smartphone thuộc dòng R. Mặc dù công ty sẽ không tung ra các thiết bị mới thuộc series R trong tương lai, tuy nhiên Brian Shen nói rằng OPPO vẫn sẽ tuân theo các giá trị cốt lõi, có nghĩa là họ sẽ tiếp tục theo đuổi các tiêu chí như thiết kế đẹp mắt và chất lượng tuyệt vời trên những sản phẩm tiếp theo.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI