Philips tung loạt màn hình gaming 360Hz, 4K, MiniLED tại Việt Nam

    Thế Duyệt,  

    Thương hiệu Philips giới thiệu loạt màn hình mới tại TP.HCM, hướng đến cả game thủ lẫn dân văn phòng với nhiều công nghệ hiển thị lần đầu xuất hiện.

    Ngày 22/7, Philips tổ chức sự kiện ra mắt các dòng màn hình LCD thế hệ mới tại TP.HCM, đánh dấu bước đi mới trong chiến lược mở rộng thị trường công nghệ cao tại Việt Nam. Sự kiện có sự tham dự của các nhà phân phối, đại lý, báo chí và đại diện cộng đồng game, tập trung giới thiệu các dòng sản phẩm màn hình chuyên biệt cho từng nhóm người dùng.

    Philips tung loạt màn hình gaming 360Hz, 4K, MiniLED tại Việt Nam- Ảnh 1.

    Tâm điểm của sự kiện là dòng màn hình Evnia dành cho game thủ và người dùng yêu cầu cao về hiệu năng hiển thị. Nổi bật nhất là mẫu Evnia 27M2N8500 sử dụng tấm nền QD-OLED, kết hợp công nghệ Ambiglow và tần số quét lên tới 360Hz, hướng tới trải nghiệm hình ảnh mượt và hiệu ứng ánh sáng mở rộng. Trong khi đó, mẫu 27M2N5500MY trang bị công nghệ MiniLED, cho độ tương phản cao và độ sáng lớn, phù hợp với các tác vụ sáng tạo nội dung.

    Philips tung loạt màn hình gaming 360Hz, 4K, MiniLED tại Việt Nam- Ảnh 2.

    Một số mẫu khác trong dòng Evnia cũng được giới thiệu với các tính năng chuyên biệt. Mẫu 27M2N3500UK sử dụng công nghệ phân cực tròn giúp giảm mỏi mắt khi dùng lâu. Trong khi đó, 27M2N3800A có khả năng chuyển đổi giữa chế độ 4K 160Hz và Full HD 320Hz, phục vụ linh hoạt cả nhu cầu đồ họa lẫn chơi game tốc độ cao.

    Ngoài nhóm sản phẩm dành cho game thủ, Philips cũng giới thiệu màn hình 24E2G2200 dành cho văn phòng, có kích thước 24 inch và tần số quét 144Hz. Sản phẩm hướng đến nhóm người dùng phổ thông như nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên với nhu cầu đa nhiệm.

    Philips tung loạt màn hình gaming 360Hz, 4K, MiniLED tại Việt Nam- Ảnh 3.

    Theo đại diện Philips, việc ra mắt loạt sản phẩm mới lần này thể hiện định hướng đầu tư lâu dài tại thị trường Việt Nam. Doanh nghiệp đặt mục tiêu xây dựng hệ sinh thái màn hình toàn diện, phục vụ nhiều đối tượng từ người dùng chuyên nghiệp đến người tiêu dùng phổ thông.

    Các sản phẩm sẽ được phân phối thông qua các hệ thống bán lẻ trong nước từ nửa cuối năm 2025.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ