Phụ kiện đựng iPhone trông như cái tất xẻ đôi vừa bán đã cháy hàng dù giá "ảo" tận 4 triệu
iPhone Pocket, phụ kiện hợp tác giữa Apple và ISSEY MIYAKE, vừa mở bán đã lập tức cháy hàng tại toàn bộ Apple Store trực tuyến và cửa hàng vật lý ở Mỹ, bất chấp mức giá không hề dễ chịu.
Vừa mở bán đã hết sạch hàng
Apple chính thức bán ra iPhone Pocket trong hôm nay và toàn bộ phiên bản màu sắc đã hết hàng tại Apple Store trực tuyến ở Mỹ. Các cửa hàng vật lý tại Mỹ cũng ghi nhận tình trạng tương tự. Một số thị trường quốc tế nơi phụ kiện này được phân phối cho biết lượng hàng còn rất ít.

Những chiếc túi đựng iPhone độc lạ, kẻ khen người chế diễu hóa ra lại là "cần câu cơm" cực mạnh của Apple.
iPhone Pocket được phát triển bởi Apple Design Studio cùng nhà thiết kế Nhật Bản ISSEY MIYAKE. Sản phẩm sử dụng chất liệu vải lưới gân có độ co giãn cao, có thể chứa iPhone và vài món đồ nhỏ. Khi kéo giãn, bề mặt vải sẽ hé lộ nội dung bên trong, cho phép người dùng nhìn thoáng qua màn hình.
Hai phiên bản và mức giá cao
iPhone Pocket được làm từ Nylon 14%, Polyester 85% và Polyurethane 1%. Sản phẩm có hai phiên bản dựa vào độ dài dây:
iPhone Pocket Short, giá 149 USD (khoảng 3.91 triệu đồng)
Màu: Lemon, Mandarin, Purple, Pink, Peacock, Sapphire, Cinnamon, Black Kích thước: Cao 1 cm Dài 40 cm Rộng 6.3 cm
iPhone Pocket Long, giá 229 USD (khoảng 6.01 triệu đồng)
Màu: Sapphire, Cinnamon, Black Kích thước: Cao 1 cm Dài 80 cm Rộng 6.3 cm
Apple mô tả sản phẩm là "một cách đẹp để mang iPhone theo người". Thiết kế được tạo hình như một túi vải đan 3D liền mạch, hoàn toàn bao kín iPhone nhưng vẫn đủ co giãn để chứa thêm vật dụng hằng ngày.
Gây tranh cãi về thiết kế nhưng vẫn thành công

Phụ kiện này còn làm nhiều người nhớ lại "iPod Sock" mà Apple bán từ 2004, chỉ khác là hồi đó chúng có giá chỉ 29 USD 1 bộ 6 cái.
Trước khi mở bán, nhiều ý kiến hoài nghi về mức giá cao và kiểu dáng lạ mắt. Một số người còn ví iPhone Pocket giống như một chiếc tất được cắt rồi gắn dây. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn ngay lập tức cháy hàng. iPhone Pocket được trưng bày tại nhiều Apple Store lớn như Ginza ở Tokyo, Regent Street ở London, Orchard Road ở Singapore, SoHo ở New York và Marché Saint-Germain ở Paris.
Hiện chưa có thông tin về việc Apple sẽ nhập thêm hàng hay giữ sản phẩm như một phiên bản giới hạn theo kiểu một lần rồi thôi.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Tiếp sau SpaceX, công ty tên lửa của tỷ phú Jeff Bezos trở thành hãng thứ hai trên thế giới làm được việc này
Sau lần hạ cánh thành công này, hãng Blue Origin trở thành công ty thứ hai sau SpaceX của tỷ phú Elon Musk có khả năng tái sử dụng tên lửa đẩy.
-
Hãng phụ kiện được ưu ái bán ngay trong Apple Store này đang phải thu hồi gần 90.000 sản phẩm vì lo cháy nổ