Những print ads hay ho nhất thường khiến người xem phải nhìn nhiều hơn một lần.
Một ví dụ hoàn hảo là bộ print ads mới nhất của KFC Hồng Kông. Ogilvy & Mather đã tìm ra một phép ẩn dụ cực đơn giản và hiệu quả để diễn tả độ nóng, giòn, cay của những miếng gà rán Hot & Spicy.
Trong những print ads mới nhất này, hình ảnh của chiếc tên lửa, xe đua tốc độ cao và những anh em siêu nhân với lửa tung mù mịt mới nhìn qua thì thật "ngầu," nhưng nhìn kĩ thì hóa ra "lửa" không phải "lửa" mà là những... miếng gà rán KFC.
Tên lửa phóng lên trời, bỏ lại 5 miếng gà rán KFC
Ý tưởng so sánh miếng gà cay xè với lửa vốn chẳng có gì mới nhưng cách thể hiện trong quảng cáo lần này là thật sự hài hước, khiến nhiều người phải ngồi lại trầm trồ tán thưởng những "tác phẩm" này.
KFC vốn được biết đến với những sản phẩm quảng cáo quái chiêu và dí dỏm. Tháng 2 vừa qua, print ads "FCK, We’re Sorry" KFC tung ra để xin lỗi cho việc 900 cửa hàng phải đóng cửa vì thiếu thịt gà tại Anh đã nhận được nhiều phản ứng tích cực của giới chuyên môn và khách hàng.
Miếng gà rán trở thành background tuyệt đẹp cho những anh em siêu nhân
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Google: Giải được bài toán 10 triệu tỷ tỷ năm chỉ trong 5 phút, chip lượng tử mới là bằng chứng về đa vũ trụ
Điều đáng ngạc nhiên hơn cả là nhiều người trên cộng đồng mạng thế giới lại đang đồng tình với kết luận của Google.
Gần 2025 rồi mà vẫn dùng USB để lưu công việc thì quả là lỗi thời