Qua nhiều thế hệ, những người dân Himalaya này đã trở thành fan trung thành nhất của Land Rover
Ít ai biết rằng, những người hâm mộ trung thành nhất của Land Rover lại sống tại một ngôi làng bị cô lập gần biên giới Nepal-Ấn Độ. Họ yêu thích Land Rover vì dòng xe này đáng tin cậy, có thể trèo đèo lội suối để mang thực phẩm và vật tư vượt dãy Hymalaya.
Lần đầu tiên ra mắt tại triển lãm xe Amsterdam 1948, đến nay dòng xe Land Rover đã bước sang tuổi 70. Tên tuổi của nó đã đi vào lịch sử như một trong những thương hiệu SUV hàng đầu thế giới.
Ít ai biết rằng, những người hâm mộ trung thành nhất của Land Rover lại sống tại một ngôi làng bị cô lập gần biên giới Nepal-Ấn Độ. Họ yêu thích Land Rover vì dòng xe này đáng tin cậy, có thể trèo đèo lội suối để mang thực phẩm và vật tư vượt dãy Hymalaya.
Là một phần trong chiến dịch kỷ niệm 70 năm Land Rover, công ty quảng cáo Spark44 đã thực hiện video "The Land of Land Rovers" (tạm dịch: Vùng đất của Land Rover). Dài 3 phút 30 giây, bộ phim ngắn đầy cảm xúc này chẳng khác gì những thứ được phát sóng trên Nat Geo.
Chiếc Land Rover đời 1957 cổ nhất trên dãy Himalaya
Những người dân ở đây tự hào là một phần của một ngôi làng nhỏ với 42 chiếc Land Rover, chiếc cổ nhất từ năm 1957. Người xem được dõi theo hành trình vận chuyển hàng hóa trên con đường ở độ cao 3636m so với mặt nước biển.
"Chúng tôi sợ đi lại bằng các phương tiện khác vì điều kiện đường xá rất khó khăn...", một người đàn ông trong video nói. Mưa, lũ, lốc, đá lở... Những gì tồi tệ nhất của tự nhiên đều tập trung ở đây.
The Land of Land Rovers
Với điều kiện địa lý khó khăn, nhiều tài xế Land Rover đang mạo hiểm mạng sống để duy trì cuộc sống. Phải có tay lái bằng thép, trái tim bằng vàng mới có thể hoàn thành những chuyến giao hàng.
Phần thưởng của họ là gì? Thiên về tinh thần nhiều hơn chứ không phải là vật chất.
"Sau khi chinh phục những cung đường khó khăn, cuối cùng, bạn sẽ thấy quang cảnh hùng vĩ của dãy Himalaya. Nó rất linh thiêng và thanh thản", một tài xế nói.
Ngoài The Land of Land Rovers, còn bộ ba video trên dưới 1 phút, kể 3 câu chuyện khác nhau: Một tài xế tăng ca gấp đôi để có tiền gửi con vào trường tốt; mối liên kết đặc biệt giữa một tài xế với chiếc Land Rover đời 1957; một người phụ nữ trẻ tuổi nỗ lực trở thành nữ giáo viên dạy lái đầu tiên của Land Rover.
Dù mang tính quảng cáo thương hiệu, khó có thể phủ nhận cả 4 video này quá đỗi chân thật và cảm xúc. Khi gặp khó khăn, chúng ta luôn cần bạn bè kề vai sát cánh, với những người dân làng này, người bạn trung thành và đáng tin tưởng nhất chính là xe Land Rover.
Being a Driver in the Land of Land Rovers: Mối liên kết đặc biệt giữa một tài xế với chiếc Land Rover đời 1957
Determination in the Land of Land Rovers: Một tài xế tăng ca gấp đôi để có tiền gửi con vào trường tốt
Perseverance in the Land of Land Rovers: Một người phụ nữ trẻ tuổi nỗ lực trở thành nữ giáo viên dạy lái đầu tiên của Land Rover
Theo Adweek
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI
Morris Chang, nhà sáng lập TSMC, đã thẳng thắn nhận định chiến lược kinh doanh của Intel, cho rằng "Đội Xanh" đáng lẽ không nên bước chân vào lĩnh vực sản xuất chip và thay vào đó nên tập trung vào thị trường AI.
Chủ tịch Huawei tự hào khoe Mate 70 là điện thoại với chip 100% Made in China: "Tự chủ ngành bán dẫn đã trở thành hiện thực"