Quảng cáo bảo tàng Củ Chi vào danh sách hài hước nhất
Trong thống kê những quảng cáo thông minh và hài hước nhất về bảo tàng có tên Bào tàng Củ Chi.
1. Quảng cáo của bảo tàng kiến trúc Moscow, Nga: "Hãy đến và khám phá toàn bộ câu chuyện".
Bên trái: Nhà thờ Saint Basil
Bên phải: Nhà hát Bolshoi
2. Tại bảo tàng khoa học và tự nhiên Denver (Mỹ), thảm họa Titanic được sử dụng để phân tích những sai sót liên tiếp dẫn đến chìm tàu, bao gồm sự chủ quan của con người và cả những lỗi hệ thống. Đó cũng là phần chìm của tảng băng mà nhiều người không hề hay biết.
3. Những quảng cáo dễ thương cho một bảo tàng khoa học do nhà thiết kế người Anh Lucy Frost thực hiện. Thông điệp gửi gắm ở đây là bạn sẽ luôn được truyền cảm hứng khi ghé thăm bảo tàng này.
4. "Tôi thấy sự thất bại của một thiên tài. Tôi thấy những năm cuối đời của Vincent Van Gogh. Tôi thấy người Pháp đánh giá thấp mình. Tôi thấy một bậc thầy chết trong nghèo đói. Tôi thấy một châu Âu đang hối hận. Thấy những triệu phú la hét tên mình trong buổi đấu giá. Tôi thấy một ngôi nhà mới, thấy những đứa trẻ đang học bài. Tôi thấy một tòa nhà trở thành bảo tàng đông khách nhất Brazil. Nhưng, dù nhìn thấy tất cả những thứ ấy, có một người tôi vẫn chưa thấy: đó là bạn. Hãy đến đây. Tôi ước được nhìn thấy bạn". - Câu chuyện được "kể" bởi bức tranh The School Boy của danh họa Van Gogh này đã đem về cho bảo tàng nghệ thuật Sao Paulo rất nhiều giải thưởng quảng cáo danh giá, bao gồm cả Cannes.
5. Bảo tàng hải quân ở Alberta, tấm pano này được thiết kế theo phong cách kính tiềm vọng của các tàu ngầm.
.6. Bảo tàng Củ Chi ở Việt Nam với những địa đạo khiến lính Mỹ gần như chịu thua trong việc truy bắt những chiến sĩ cách mạng. Điều thú vị là những dòng chữ tiếng Anh được thêm dấu một cách hữu ý này là minh họa cho kiểu chữ viết của người Việt, cũng như cho thấy sự trúc trắc nơi những đường hầm sâu dưới lòng đất
Hai quảng cáo dưới đây cũng nằm trong chiến dịch này.
"Bảo tàng Củ Chi. Nó sẽ không trở thành hiện thực nếu không có sự bố thí hào phóng của nước Mỹ".
"Vào năm 1965, quân đội Mỹ rất mạnh, họ có thể đánh bại bất cứ đội quân nào trên bề mặt trái đất, nhưng không phải bên dưới nó".
9. Bảo tàng cảnh sát Vancouver, Canada - cách hành xử của bạn sẽ trở nên rất khác sau khi ghé thăm bảo tàng này.
10. Triển lãm về những tấm hình thời Đại suy thoái của nhiếp ảnh gia huyền thoại người Mỹ Walker Evans tại bảo tàng nghệ thuật Sao Paulo. Kèm với đó là lời nhắn: "Vào lúc chẳng ai có gì, những người này đã làm lên lịch sử cùng với chiếc máy ảnh".
11. "Truyện tranh là nghệ thuật, hãy khiến nó trở nên vui vẻ hơn" - Quảng cáo của bảo tàng truyện tranh tại Lucca, Ý.
12. Bảo tàng về tra tấn ở Hà Lan: Một trong những quảng cáo "di động" và gây chú ý nhất từ trước đến nay.
13. Cuối cùng là hình ảnh khá hài hước của bảo tàng Cộng Sản tại Prague, Cộng hòa Séc. Theo đó, thông điệp "Hãy gần gũi hơn với lịch sử" được minh họa bởi hình ảnh Các Mác (Karl Marx) đang ngồi cắt móng chân.
Theo Zing News
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Vì sao các nữ phi hành gia phải uống thuốc tránh thai trước khi bước vào cuộc hành trình xa xôi trong không gian?
Việc các nữ phi hành gia sử dụng thuốc tránh thai trước khi thực hiện các nhiệm vụ không gian là một biện pháp nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn và hiệu suất làm việc của họ. Mặc dù có một số hạn chế, nhưng đây vẫn là một giải pháp được nhiều người lựa chọn trong điều kiện hiện tại.
Bị Mỹ cấm vận đủ đường, nhà sáng lập Huawei Nhậm Chính Phi vẫn hết lời khen ngợi: "Mỹ đã thiết lập một chuẩn mực trên toàn thế giới"