Quảng cáo là một nghệ thuật, và những ai thuộc nằm lòng các bí kíp này sẽ trở thành một nghệ sĩ
Quảng cáo đóng vai trò khá quan trọng không chỉ đối với các doanh nghiệp mà còn đối với người tiêu dùng vì nó giúp người tiêu dùng tiếp cận được sản phẩm.
- Microsoft ký thỏa thuận ngầm, né khoản thuế hơn 100 triệu bảng tại Anh Quốc
- LinkedIn chỉ là một quân tốt trong ván cờ của Microsoft?
- Gói cước 4G của Mobifone: 120.000 đồng/ tháng được 3GB dung lượng, hết không được dùng tiếp
- Bỏ chức giám đốc nghệ thuật, chàng trai 23 tuổi đi theo cuộc sống "nay đây mai đó"
Để một sản phẩm đến được tay người tiêu dùng, công tác truyền thông hay cụ thể hơn đó là quảng cáo là một trong những chiến lược quan trọng của các nhà sản xuất. Có rất nhiều những mẩu tin quảng cáo gây ấn tượng mạnh và được đông đảo người dùng biết và ủng hộ, qua đó khiến cho sản phẩm được tiêu thụ nhanh và mạnh hơn dù cho sản phẩm đó có không thực sự tốt. Để có được những quảng cáo chất lượng như thế, các chuyên gia marketing cần phải trải qua quá trình học tập và tích lũy kinh nghiệm rất dài. Tuy nhiên, với góc nhìn là người tiêu dùng, chúng ta cũng có thể thấy được những bí kíp thuộc hàng "kinh điển" mà có thể áp dụng cho bất cứ mẫu quảng cáo nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong video dưới đây.
Những chiêu trò kinh điển của các nhà quảng cáo
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Một năm với Redmi Note 14 Pro 5G: Chiếc máy "đủ hay để gắn bó", nhưng thị trường đã "chạy" nhanh hơn một bước!
Một năm dùng đủ lâu để tôi hiểu rõ điều Redmi Note 14 Pro 5G làm rất tốt, và điều khiến tôi bắt đầu đếm ngược tới Redmi Note 15.
-
Trải nghiệm JBL Endurance Pace: Tai nghe thể thao dạng mở, khung titan dẻo dai và khả năng tự làm khô độc đáo, giá chưa tới 2 triệu đồng