Có lẽ e ngại Galaxy S8 của “đồng hương” Samsung sẽ khiến sản phẩm của mình bị lu mờ, LG đã nhanh tay ra mắt quảng cáo đầu tiên cho G6 trên truyền hình.
22h ngày 29/3 (giờ Việt Nam), Samsung tổ chức sự kiện Unpacked ra mắt Galaxy S8. Chắc chắn, flagship mới nhất của hãng điện tử Hàn Quốc sẽ là tâm điểm của truyền thông toàn cầu thời gian này. LG nên hi vọng G6 không bị Galaxy S8 làm lu mờ bởi hai thiết bị khá giống nhau, chẳng hạn đều có mặt trước gần như toàn màn hình với viền máy siêu mỏng. Mỗi máy lại có lợi thế riêng, với LG là camera góc rộng ở mặt sau và màn hình phẳng, phù hợp với tuýp người truyền thống.
Ngay trước khi Galaxy S8 được giới thiệu, quảng cáo đầu tiên của LG G6 đã lên sóng truyền hình. Trong đoạn quảng cáo dài 30 giây, LG tập trung vào màn hình của G6 và khả năng dùng bằng một tay dễ dàng nhờ tỉ lệ 2:1. Quảng cáo bắt đầu bằng những gì mọi người vẫn nghĩ về một mẫu điện thoại tiêu chuẩn và dòng tagline “Màn hình lớn vừa khít trong tay bạn”.
Camera kép trên LG G6 cũng được giới thiệu thoáng qua trong cảnh nhảy dù song có lẽ, nó sẽ là ngôi sao trong các quảng cáo khác. Ngoài ra, người xem cũng biết được tính năng chống nước trên thiết bị.
Liệu G6 có thể chống chọi với Galaxy S8 bằng quảng cáo này? Samsung luôn được biết đến như công ty chịu chi với các chiến dịch quảng bá “nặng đô” và phủ sóng khắp nơi.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Người Trung Quốc khoe có được GPU AI xịn nhất của NVIDIA bất chấp lệnh cấm vận của Mỹ
Chưa rõ tại sao những GPU này lại có thể xuất hiện ở Trung Quốc.
Thiết kế mới của iPhone 17 Pro được xác nhận bởi nhiều nguồn uy tín