Chỉ trong vòng 2 tháng vừa qua, Sapporo đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ Việt bằng một chuỗi S-Party bùng nổ tại các beer club từ TP.HCM, Vĩnh Long đến Vũng Tàu. Ở đâu có party, ở đó có Sapporo!
Dạo một vòng quanh các beer club lớn ở TP.HCM như Kingdom, Vuvuzela Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vuvuzela Trường Sơn, Racing Beer Club, Poc Poc Beer Garden, OnePlus, Yoyo Beer Garden… đều thấy sự hiện diện của Sapporo như một cái “cớ” hoàn hảo để bắt đầu những cuộc vui.
Bia Sapporo diện mạo mới được giới sành bia ưa chuộng
S-Party diễn ra trong không khí âm nhạc sôi động với những tiết mục cực chất từ Yanbi, DJ Kaiser, Rapper To Rich, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và những màn ảo thuật kỳ thú của ảo thuật gia Tiến Đạt. Tất cả như hòa chung một nhịp đập trong không gian âm nhạc cực đỉnh.
Tại S-Party, giới trẻ không chỉ được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc “đã mắt, sướng tai” mà còn được thỏa mãn vị giác với hương vị Sapporo được nâng tầm. Để đáp ứng đúng nhu cầu thưởng bia của người tiêu dùng Việt, thương hiệu bia lâu đời đến từ Nhật Bản này đã có một số điều chỉnh về chiết xuất và lượng hoa bia, giúp cân bằng vị đắng, tăng cường mùi thơm, mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái. Sapporo mới dễ uống hơn – thích hợp với cả những người không quen uống bia nhiều - càng khiến cho không khí những bữa tiệc càng thêm hào hứng và kéo dài.
“Cơn lốc bạc” của Sapporo đổi mới lan đến các bàn tiệc
Tại S-Party, những người tham dự sẽ không thể không để ý đến “cơn lốc bạc” lan tràn khắp nơi: từ nón, trang phục lan đến cả bàn tiệc. Cơn lốc này bắt nguồn từ sự đổi mới bao bì đầy đột phá: màu bạc tinh tế, sang trọng đã thay thế cho màu vàng truyền thống của hai dòng Sapporo Premium lon 330ml và chai 330ml. Màu bạc thể hiện không chỉ sự hiện đại, mà còn nêu bật được phong cách năng động của giới trẻ - sẵn sàng đón đầu một năm 2016 đầy bùng nổ sắp tới.
Nâng ly cùng bia Sapporo diện mạo mới
Sự đổi mới lần này của Sapporo đã nâng tầm thưởng lãm của giới sành bia Việt Nam, đúng với khẩu hiệu “Đổi mới diện mạo – Nâng tầm tinh hoa” mà Sapporo chọn cho chiến lược mới lần này. Sapporo đã vô cùng tinh tế và thấu hiểu người tiêu dùng – chính điều đó đã khiến Sapporo càng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Đối với những ai chưa có cơ hội được trải nghiệm Sapporo hương vị mới, đây là sẽ là dịp để các bạn được thưởng thức Sapporo trong không gian âm nhạc tuyệt đỉnh. Cơ hội để thỏa mãn thính giác với âm nhạc, thỏa mãn vị giác với Sapporo hương vị mới và thỏa mãn thị giác với “cơn lốc bạc” càn quét trong S-Party. Sao có thể bỏ qua?
Cùng nhìn lại những khoảnh khắc sôi động mà Sapporo đã mang đến tại các S-Party vừa qua nhé.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI