Ra mắt iPad Pro 9,7 inch: màn hình tự đổi tông màu, cấu hình giữ nguyên, camera lồi
iPad Pro 9,7 inch có mức giá 599 USD cho phiên bản 32 GB, tương đương 13,3 triệu đồng.
Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên gia, Apple cũng tung ra 1 chiếc iPad trong sự kiện lần này. Đây là một thành viên của dòng iPad Pro, nhưng là với màn hình nhỏ hơn, chỉ 9,7 inch. Nghĩa là kích thước của chiếc iPad này tương đương với iPad Air trước đây, nhưng lại nhỏ hơn iPad Pro hiện hành.
Trong đó, Apple vẫn một mực tin rằng, iPad Pro dù chưa có doanh số tốt nhưng vẫn sẽ sớm thay thế các máy PC hiện nay. Minh chứng là số lượng ứng dụng có trên iPad Pro đã hơn 1 triệu, đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí trên máy tính bảng của người dùng tốt hơn.
Về cơ bản, điểm thay đổi lớn nhất trên iPad Pro 9,7 inch là màn hình. Theo Apple, màn hình của máy sẽ chống lóa tốt hơn, sáng hơn và có khả năng tự động thay đổi tông màu, nhiệt độ màn hình.
Còn lại, cấu hình của máy tương tự người tiền nhiệm ra mắt trong năm ngoái. iPad Pro 9,7 inch vẫn trang bị vi xử lý Apple A9X, 4 loa ngoài chơi nhạc sống động. Về mặt phụ kiện, máy vẫn hỗ trợ bàn phím Smart Keyboard, nhưng là với kích cỡ phù hợp hơn, bút stylus Apple Pencil, đầu đọc thẻ SD và USB.
Camera của máy vẫn dừng lại ở 12 MP, nhưng thiết kế lồi, đèn flash kép hỗ trợ, quay video 4K, Retina Flash và đặc biệt là có thêm màu vàng hồng cho phù hợp với người dùng nữ.
Về giá bán, iPad Pro 9,7 inch có mức giá 599 USD cho phiên bản 32 GB, tương đương 13,3 triệu đồng. Còn lại các phiên bản cao cấp hơn có mức giá tăng dần. Phiên bản 128 GB có giá là 749 USD, còn phiên bản 256 GB là 899 USD. Máy cho phép đặt hàng từ 24/3, lên kệ vào 31/3, tương tự iPhone SE.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI