Redmi công bố định hướng chiến lược: sẽ có hệ sinh thái IoT riêng, cam kết sản phẩm có giá rẻ, chất lượng cao, ra smartphone cao cấp vào cuối năm
Redmi là thương hiệu con vừa được tách ra từ Xiaomi hồi đầu năm nay.
Tháng 1 vừa rồi, Xiaomi bất ngờ tuyên bố tách thương hiệu Redmi ra thành công ty độc lập. Và nay, Redmi chính thức chia sẻ rõ hơn về kế hoạch của họ trong tương lai.
Tại sự kiện ra mắt Redmi Note 7 Pro và Redmi 7 vừa diễn ra ở Trung Quốc, Tổng giám đốc Redmi, Lu Weibing, đã hé lộ định hướng chiến lược mà công ty của ông sẽ theo đuổi. Đầu tiên, theo ông Weibing, Redmi sẽ có một hệ sinh thái sản phẩm riêng, bao gồm nhiều thiết bị thông minh, phụ kiện... bên cạnh smartphone.
Smartphone Redmi Note 7 Pro
Những thiết bị thông minh ngoài smartphone đầu tiên của Redmi gồm máy giặt Redmi 1A và phụ kiện tai nghe không dây Redmi AirDots. Trong tương lai, sẽ còn có thêm nhiều thiết bị không phải là smartphone mang thương hiệu Redmi.
Bên cạnh đó, ông Weibing cũng phác thảo các mục tiêu chiến lược của Redmi như sau:
- Tuân thủ truyền thống bán sản phẩm giá rẻ nhưng có giá trị sử dụng cao
- Tuân thủ các tuyên chuẩn khắt khe về chất lượng
- Tăng tốc mở rộng trên thị trường toàn cầu
- Ra mắt smartphone cao cấp.
Ông Lu Weibing cầm trên tay chiếc Redmi Note 7 Pro
Theo đồn đoán, Redmi sẽ ra mắt một mẫu smartphone cao cấp dùng chip Snapdragon 855 vào cuối năm nay. Ngoài ra, chiếc Redmi 7A với giá còn rẻ hơn cả Redmi 7 giá 2,4 triệu đồng vừa ra mắt cũng đang được người tiêu dùng chờ ngóng.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI