Redmi vẫn chưa tiết lộ sẽ hợp tác như thế nào, tuy nhiên họ có thể sẽ tung ra phiên bản Avengers: Endgame cho smartphone, giao diện chủ đề hoặc phụ kiện điện thoại.
Trong nhiều năm qua, Xiaomi đã hợp tác với khá nhiều công ty và thương hiệu khác để tung ra phiên bản giới hạn cho một số sản phẩm của mình. Mới đây, Redmi - thương hiệu phụ của Xiaomi vừa tuyên bố hợp tác với “gã khổng lồ” giải trí Marvel.
Redmi tuyên bố hợp tác với Marvel để quảng bá cho bộ phim Avengers: Endgame.
Trong quan hệ đối tác với Marvel, Redmi sẽ sản xuất một sản phẩm để quảng bá cho bộ phim siêu anh hùng sắp tới Avengers: Endgame - phần thứ 4 trong series phim Avengers. Mặc dù Redmi chưa tiết lộ họ sẽ hợp tác như thế nào, tuy nhiên công ty có thể sẽ ra mắt phiên bản giới hạn của smartphone, giao diện chủ đề hoặc phụ kiện điện thoại.
Trước đó, Marvel từng hợp tác với OnePlus để quảng bá cho bộ phim Avengers và như một phần của thỏa thuận, OnePlus 6 Marvel Avengers Edition đã được ra mắt. Thông số kỹ thuật của thiết bị vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên nó lại có thiết kế khá khác biệt và đi kèm với nhiều phụ kiện cực kì độc đáo.
Redmi Note 7 là mẫu smartphone mới nhất từ thương hiệu con của Xiaomi.
Tương tự như vậy, hy vọng rằng Redmi có thể ra mắt một phiên bản giới hạn cho những mẫu smartphone hiện tại của công ty. Nếu điều này trở thành sự thật, Redmi Note 7 Pro dường như sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất hiện nay.
Tuy nhiên, đây vẫn chỉ là suy đoán và hiện tại, Redmi vẫn chưa xác nhận những gì mà họ dự định ra mắt trong mối quan hệ hợp tác này với Marvel. Chúng ta sẽ phải chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong một vài tuần nữa, khi bộ phim Avengers: Endgame được công chiếu vào ngày 24/4 sắp tới.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI