Redmi ra mắt tai nghe không dây AirDots: True wireless, Bluetooth 5.0, pin 4 giờ, giá 350.000 đồng
Redmi AirDots có thiết kế tương tự như chiếc Mi AirDots từng được Xiaomi ra mắt vào cuối năm ngoái nhưng đi kèm mức giá bán chỉ bằng một nửa.
Sau khi tách khỏi công ty mẹ Xiaomi, có vẻ như Redmi không chỉ tập trung vào các mẫu smartphone giá rẻ mà còn trải dài sang cả các sản phẩm công nghệ khác. Hôm nay (18/3), trong sự kiện ra mắt tại Trung Quốc, Redmi vừa giới thiệu mẫu tai nghe không dây đầu tiên của mình với tên gọi là Redmi AirDots, bên cạnh bộ đôi Redmi 7 và Redmi Note 7 Pro.

Nhìn chung, Redmi AirDots có thiết kế khá tương đồng so với chiếc Mi AirDots từng được Xiaomi ra mắt vào cuối năm ngoái. Mẫu tai nghe này được tích hợp chip xử lý âm thanh Realtek 8763, hỗ trợ Bluetooth 5.0 và có khả năng chống nhiễu tín hiệu cao hơn nhiều so với tai nghe không dây sử dụng chuẩn Bluetooth 4.2 trên thị trường hiện nay.
Redmi AirDots đi kèm viên pin dung lượng 40mAh, có thể phát nhạc liên tục trong vòng 4 giờ nếu sử dụng cả hai bên tai nghe và 5 giờ nếu chỉ dùng một bên. Trong khi đó, case sạc có khả năng cung cấp thời lượng pin 12 tiếng, tức sạc cho AirDots khoảng 3 lần. Nó đi kèm với một số tính năng độc đáo, đầu ra âm thanh chất lượng cao và thiết kế nhỏ nhắn, nằm gọn trong tai người dùng.

Nếu một hoặc cả hai bên tai nghe được lấy ra khỏi case sạc, Redmi AirDots sẽ tự khởi động và ghép nối với thiết bị trước đó. Người dùng chỉ cần đặt vào bên trong case sạc, tai nghe sẽ tự động tắt và ngắt kết nối. Ở cạnh ngoài của mỗi bên tai nghe đều là bề mặt cảm ứng. Bạn có thể chạm vào nó để điều khiển nhạc (bài hát trước/tiếp theo), trả lời cuộc gọi hay kích hoạt trợ lý ảo.
Về giá bán, Redmi AirDots sẽ được bán ra với mức giá 99.9 NDT (tương đương 350.000 đồng) và bắt đầu lên kệ tại Trung Quốc từ ngày 9/4 sắp tới. Để so sánh, có thể thấy rằng mức giá này rẻ hơn một nửa so với Mi AirDots, hiện đang được bán ra với giá 199 NDT (khoảng 700.000 đồng).
NỔI BẬT TRANG CHỦ
TikToker/YouTuber Giao Heo đột ngột qua đời ở tuổi 33: Nỗi mất mát lớn trong cộng đồng sáng tạo nội dung
Cộng đồng sáng tạo nội dung và người hâm mộ cả nước đang bàng hoàng trước tin buồn: TikToker/YouTuber Giao Heo (tên thật Hồ Hoàng Giao) đã qua đời do tai nạn giao thông vào sáng 18/9, hưởng dương 33 tuổi.
Sự trở lại của nhôm trên iPhone 17 Pro/Pro Max làm gợi nhớ cảm giác nguyên khối mà Apple đã làm tôi say mê