Samsung đứng đầu thị trường smartphone cao cấp Ấn Độ trong Quý 1/2019

    Billvn,  

    Galaxy S10 giúp Samsung chiếm ưu thế trong hoạt động kinh doanh smartphone tại thị trường Ấn Độ trong quý 1/2019.

    Samsung đã phải đối mặt với một mối đe dọa hai mặt đối với hoạt động kinh doanh smartphone tại Ấn Độ trong vài năm qua. Trong phân khúc giá rẻ, các thiết bị mang thương hiệu Redmi của Xiaomi đã nổi lên như là sản phẩm được yêu thích trên thị trường, gây áp lực lên doanh số của Samsung. Mặt khác, một đối thủ khác từ Trung Quốc là OnePlus đã có những bước tiến vững chắc trong phân khúc cao cấp, gây ra mối đe dọa đối với lợi nhuận của Samsung.

    Samsung đứng đầu thị trường smartphone cao cấp Ấn Độ trong Quý 1/2019 - Ảnh 1.

    Samsung dẫn đầu thị trường smartphone cao cấp Ấn Độ trong Quý 1/2019

    Tuy nhiên, sự ra mắt của dòng sản phẩm Galaxy S10 dường như đã mang lại cho công ty Hàn Quốc một vị trí dẫn đầu rất cần thiết trong phân khúc cao cấp tại thị trường đầy tiềm năng này. Phát biểu với IANS, Aditya Babbar, Giám đốc kinh doanh di động Samsung Ấn Độ, cho biết công ty đã đứng đầu thị trường smartphone cao cấp ở Ấn Độ trong quý 1 năm 2019 bằng cách chiếm 68,9% thị phần doanh số và 65,9% doanh thu.

    Vào tháng 3, khi dòng sản phẩm S10 được bán, công ty tuyên bố đã đạt được 76,5% thị phần về doanh số và 77% thị phần giá trị. Babbar cũng tuyên bố số lượng đặt trước của Galaxy S10 gấp đôi so với Galaxy S9.

    Ông nói: "Như bạn biết rằng chúng tôi luôn chia sẻ số lượng bán hàng thực tế, không chỉ riêng doanh số, từ công ty nghiên cứu thị trường Đức Gfk. Dòng Galaxy S10 với các tính năng tiên phong trong ngành công nghiệp đã nhận được phản hồi tích cực tại Ấn Độ và những con số chứng minh điều đó".

    Thông thường các công ty sẽ tuyên bố flaghsip mới nhất và cao cấp nhất của họ đã và đang làm rất tốt trên thị trường. Vì vậy, để có được bức tranh chân thực hơn về tình hình, chúng ta phải chờ kết quả hàng quý của Samsung và báo cáo doanh số từ các công ty nghiên cứu thị trường. Đến bây giờ, Galaxy S10 dường như đã giúp Samsung may mắn hơn. Công ty đã lấy lại một phần thị phần đã mất tại thị trường Trung Quốc sau khi ra mắt Galaxy S10.

    Tham khảo: Sammobile

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ