Gã khổng lồ công nghệ Samsung vừa được hãng nghiên cứu thị trường Nielsen xướng tên thương hiệu tốt nhất châu Á năm thứ 6 liên tiếp.
Samsung, nhà sản xuất smartphone và bán dẫn lớn nhất thế giới, xếp hạng đầu tiên trong danh sách 1.000 thương hiệu hàng đầu châu Á năm 2017 trong một cuộc khảo sát trực tuyến do Nielsen và Campaign Asia – Pacific thực hiện. Đây là năm thứ 6 liên tiếp công ty Hàn Quốc giành được danh hiệu này.
Hơn 6.000 người tiêu dùng từ 13 quốc gia châu Á đã tham gia vào khảo sát nhằm chọn ra những thương hiệu uy tín nhất đối với 17 sản phẩm tiêu dùng quan trọng. Samsung đứng đầu nhờ những nỗ lực tuyên truyền với khách hàng để vượt qua sự cố liên quan đến Galaxy Note 7 năm ngoái cũng như việc phát hành thành công Galaxy S8 năm nay. Đứng sau Samsung là Apple, Sony, Nestle và Panasonic.
Công ty cam kết đáp lại tình cảm của khách hàng châu Á thông qua các hoạt động vì cộng đồng trên khắp khu vực bao gồm vận hành Samsung Smart Schools tại 120 địa điểm để hướng dẫn học sinh về số hóa.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Là hãng smartphone lớn nhất thế giới nhưng thị phần Samsung vừa chạm ngưỡng 0% tại Trung Quốc
Samsung đang cho thấy những nỗ lực nhằm cứu vãn tình hình, nhưng các nhà phân tích đang nghi ngờ khả năng này.
Trên tay bàn phím cơ Satechi SM1 Slim: Thiết kế mỏng nhưng tích hợp đèn nền, switch tự sản xuất