Có lẽ Samsung nên sử dụng một chiến lược marketing khác hiệu quả hơn.
Samsung có một chiến lược marketing kỳ lạ mà có lẽ rất ít công ty nào dám làm, đó chính là thách thức sự kiên nhẫn của chính những khách hàng trung thành của mình, những người đã bỏ ra hàng trăm USD để mua những thiết bị của Samsung.
Theo báo cáo của Android Police, các thông báo quảng cáo của Galaxy Note 10 liên tục được hiện lên màn hình của những chiếc smartphone Galaxy, nhằm khuyến khích người dùng nâng cấp chiếc smartphone cũ của họ.

Dựa trên những phản hồi từ người dùng, có ít nhất là 3 ứng dụng cài đặt sẵn trên smartphone Samsung Galaxy đả hiển thị các thông báo quảng cáo của Note 10. Đó là Bixby, Samsung Pay và Samsung Push Service.
Trợ lý ảo Bixby đề nghị người dùng đặt câu hỏi về Note 10. Ứng dụng thanh toán Samsung Pay cung cấp các điểm thưởng miễn phí khi bạn mua Note 10. Ứng dụng Samsung Push Service thì liên tục đẩy các banner quảng cáo của Note 10.

Việc liên tục spam các quảng cáo Galaxy Note 10 của Samsung khiến khá nhiều người dùng cảm thấy khó chịu. Rõ ràng họ không muốn các noti quảng cáo liên tục được đẩy lên kèm tiếng chuông thông báo làm phiền. Cũng giống như cảm giác mà bạn liên tục phải nhận những tin nhắn quảng cáo từ nhà mạng.
Corbin Davenport của Android Police cho biết anh thậm chí còn nhận được một trong những quảng cáo này trên chiếc smartphone giá rẻ Galaxy S10e, mới chỉ ra mắt hồi tháng trước. Liệu có cơ hội nào một người dùng vừa mới mua một chiếc smartphone giá rẻ cách đây một tháng, lại quan tâm tới việc mua một chiếc smartphone cao cấp có giá 1.000 USD?
Tham khảo: BGR
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Trên tay vivo X Fold5: Điện thoại gập ngang nhẹ nhất thế giới mà pin tận 6.000mAh, hỗ trợ kết nối Apple Watch và AirPods, giao diện đa nhiệm như iPad
Tuy nhiên, việc vivo chỉ trang bị chip Snapdragon 8 Gen 3 cho X Fold5 cho thấy có vẻ như hãng đang "ấp ủ" một phiên bản Pro trong thời gian tới.
“Phần cứng Xbox đã chết” – Người từng đặt nền móng cho Xbox cũng không còn lạc quan