Samsung ra sức dùng Fortnite để quảng bá cho các thiết bị Galaxy
Nhiều người tự hỏi liệu Samsung có đánh giá quá cao sức hút của Fortnite hay không?
Kể từ khi ra mắt Galaxy Note9 và Tab S4, Samsung đã cố gắng định vị chúng như một thiết bị chơi game tuyệt vời. Tất cả bắt đầu với phiên bản Fortnite đầu tiên cho Android và được độc quyền trong thời gian đầu trên các thiết bị Galaxy. Để thu hút người hâm mộ Fortnite, Samsung tặng kèm một khoảng tiền trong game cho người dùng mua thiết bị của họ cùng với Fortnite skin độc quyền cho smartphone và tablet Galaxy.
Samsung cũng tài trợ độc quyền cho streamer Tyler "Ninja" Blevins để quảng bá các video Fortnite dành cho người dùng Galaxy Note 9 và Tab S4 tại Hoa Kỳ. Công ty vừa phát hành một video quảng cáo với chủ đề "Samsung Galaxy: Level Up" với sự tham gia của Ninja và rapper Travis Scott. Mặc dù video không đề cập rõ ràng, nhưng quảng cáo dường như giống với cùng một cuộc thi được công bố vào tháng trước.
Video Samsung quảng bá Fortnite cho các thiết bị Galaxy
Quảng cáo kể về câu chuyện của một người chơi Fortnite trẻ tuổi có cơ hội chơi trò chơi với Ninja và Travis Scott. Chi tiết thú vị là quảng cáo dường như tập trung nhiều hơn vào Fortnite so với các thiết bị Galaxy của Samsung. Điều đó có vẻ hơi lạ vì Fortnite không còn độc quyền với điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy.
Với sự tập trung "quá mức"’ vào Fortnite và các treamer của trò chơi này, người ta phải tự hỏi liệu Samsung có đánh giá quá cao sự hấp dẫn của Fortnite để bán các thiết bị của họ hay không?
Tham khảo: Sammobile
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?
Điện toán lượng tử hiện tại vẫn còn cách xa khả năng ứng dụng rộng rãi, nhưng tiềm năng mà nó mang lại là không thể phủ nhận.
Huawei xác nhận ra mắt Mate 70: Dòng smartphone đầu tiên "đoạt tuyệt" hoàn toàn với Android