Samsung tung quảng cáo chê bai iPad, Surface và Kindle Fire
Đây không còn là điều quá lạ ở thế giới công nghệ.
Mới đây, Samsung đã tung ra đoạn video quảng cáo cho dòng máy tính bảng Galaxy Pro của mình trong đó chê bai không những 1 mà tới 3 tablet của các đối thủ bao gồm iPad, Surface và Kindle Fire. Theo đó, để nâng tầm thiết bị của mình, hãng sản xuất Hàn Quốc đã ngấm ngầm chỉ ra các điểm yếu của các máy tính bảng còn lại như iPad kém ở khả năng đa nhiệm và độ phân giải, Surface cồng kềnh với phụ kiện bàn phím còn Kindle Fire lại chỉ đơn thuần là máy đọc sách với lượng ứng dụng ít ỏi. Bạn đọc GenK có thể xem clip bên dưới để hình dung rõ hơn.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Giải mã công nghệ pin Blade của BYD: Quá ưu việt đến mức đối thủ Tesla cũng phải dùng
Dù cùng là đối thủ trong lĩnh vực xe điện trên toàn cầu, nhưng chính Tesla cũng đang trang bị pin Blade của hãng BYD cho xe Model Y của mình.
Bất ngờ với top 5 thương hiệu smartphone hàng đầu tại Trung Quốc: Xiaomi không thấy đâu, dẫn đầu lại là cái tên "không thể tin được"