Sản phẩm tiếp theo mang thương hiệu Leica là một chú gấu, tiếc thay nó không chụp ảnh được

    Steve,  

    Dù mang trên mình nét đặc trưng của dòng Leica M, chú gấu vẫn chỉ là món đồ chơi sưu tầm.

    Mới đây, hãng máy ảnh cao cấp Leica đã phối hợp với nhãn hiệu đồ chơi sưu tầm Nhật Bản Medicom Toy để cho ra đời một phiên bản giới hạn của chú gấu Bearbrick. Mẫu đồ chơi này sẽ được bán với 3 kích thước khác nhau với những đặc điểm nhận diện của máy ảnh Leica, nhưng tất nhiên, nó không thể chụp ảnh. 

    Được hé lộ trên nền tảng mạng xã hội Weibo và công bố chính thức trên tạp chí Zeek Magazine, mẫu Bearbrick (hay BE@RBRICK) là một dòng sản phẩm mô hình gấu hoàn toàn mới với thiết kế của máy ảnh Leica M. Chúng sẽ chỉ được bán độc quyền với số lượng giới hạn ở Trung Quốc. Sản phẩm được tạo ra dưới sự nhào nặn của David Suh đến từ Leica và nhà thiết kế chính của thương hiệu 3125C Mike Lam. Kết quả có thể gọi là một chiếc Leica mang hình hài gấu. 

    Sản phẩm tiếp theo mang thương hiệu Leica là một chú gấu, tiếc thay nó không chụp ảnh được - Ảnh 1.

    Giống như nhiều mẫu Bearbrick đã ra đời trước đó, thiết kế cơ bản của chú gấu vẫn được giữ nguyên, trong khi các chi tiết được in lên. Với phiên bản Leica này, phần trước của chú gấu biển hiện rõ bộ phận rangefinder, phần nắp ống kính với chữ Leica che đậy phần ngàm, núm chỉnh góc ngắm và tất nhiên là logo Leica màu đỏ. Ở mặt sau sẽ có dòng chữ “Leica Camera Wetzlar”, nằm cạnh là cửa sổ ngắm và phần giao diện tinh gọn lại của các mẫu Leica kĩ thuật số. 

    Sản phẩm tiếp theo mang thương hiệu Leica là một chú gấu, tiếc thay nó không chụp ảnh được - Ảnh 2.
    Sản phẩm tiếp theo mang thương hiệu Leica là một chú gấu, tiếc thay nó không chụp ảnh được - Ảnh 3.

    Dòng sản phẩm Leica x BE@RBRICK sẽ được bán ra ở 3 kích thước: 100%, 400% và lớn nhất là 1.000%. Kích cỡ tiêu chuẩn là 7 centimet - theo bảng số đo của MediCom. Từ đó thì chú gấu 400% sẽ cao 28 centimet còn bản 1.000% sẽ cao 70 centimet. 

    Sản phẩm tiếp theo mang thương hiệu Leica là một chú gấu, tiếc thay nó không chụp ảnh được - Ảnh 4.
    Sản phẩm tiếp theo mang thương hiệu Leica là một chú gấu, tiếc thay nó không chụp ảnh được - Ảnh 5.
    Sản phẩm tiếp theo mang thương hiệu Leica là một chú gấu, tiếc thay nó không chụp ảnh được - Ảnh 6.

    Phiên bản 100% và 400% sẽ được tặng kèm một sợi dây máy ảnh đặc biệt từ Leica và một chiếc túi máy ảnh đa chức năng. Bản 400% thực chất có kích cỡ rất gần với một chiếc rangefinder Leica, và từ đó chiếc túi đi kèm có thể sử dụng để đựng máy ảnh dòng Leica M kèm vài ống kính. 

    Sản phẩm tiếp theo mang thương hiệu Leica là một chú gấu, tiếc thay nó không chụp ảnh được - Ảnh 7.
    Sản phẩm tiếp theo mang thương hiệu Leica là một chú gấu, tiếc thay nó không chụp ảnh được - Ảnh 8.

    Bởi chú gấu BE@RBRICK bản Leica có thể vừa vặn với chiếc túi chéo, theo Zeek Magazine, đây là sản phẩm đeo chéo đầu tiên trong lịch sử của dòng sản phẩm này. Với một bộ phận khách hàng, điều này sẽ khiến chú gấu 400% trở thành một phụ kiện thời trang đường phố gây sốt và đáng trông đợi. 

    Sản phẩm tiếp theo mang thương hiệu Leica là một chú gấu, tiếc thay nó không chụp ảnh được - Ảnh 9.
    Sản phẩm tiếp theo mang thương hiệu Leica là một chú gấu, tiếc thay nó không chụp ảnh được - Ảnh 10.

    Những mẫu BE@RBRICK nổi tiếng là thứ đồ chơi dành cho “con nhà giàu”, và phiên bản này cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Phiên bản kích cỡ 1.000% sẽ được bán ra với giá 25.000 NDT (khoảng 89 triệu VND), trong khi phiên bản 100% và 400% được bán cùng nhau với giá 12.800 NDT (khoảng 45,5 triệu VND). Dòng sản phẩm này sẽ bắt đầu được bán ra tại Trung Quốc từ ngày 10 tháng Tám tới. 

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ