Sau Samsung, lại đến lượt Xiaomi mỉa mai đoạn quảng cáo thảm họa của Apple

    Bình Minh,  

    Thông qua đoạn quảng cáo, Xiaomi được cho là sắp ra mắt chiếc Civi 4 Pro tại thị trường quốc tế.

    Quảng cáo iPad Pro gần đây của Apple với hình ảnh cận cảnh các công cụ sáng tạo bị nghiền nát đã vấp phải nhiều chỉ trích vì ẩn ý nặng nề. Samsung không bỏ lỡ cơ hội tận dụng tranh cãi này bằng một quảng cáo nhại lại theo phong cách mỉa mai. Và mới đây, đến lượt Xiaomi quyết định làm điều tương tự.

    Đoạn quảng cáo "Crush!" của Apple

    Đoạn quảng cáo mỉa mai Apple của Samsung

    Hôm thứ Ba, Xiaomi đã đăng tải một video trên X (trước đây là Twitter) có cách dàn dựng rất giống với quảng cáo của Apple. Tuy nhiên, thay vì nghiền nát các vật thể, bề mặt nghiền dừng lại giữa chừng và video kết thúc với dòng chữ "Cinematic Vision" (Tầm nhìn Điện ảnh), trong đó các chữ "Ci" và "Vi" được đánh dấu đỏ.

    Những chữ cái đó tạo thành từ "Civi" - dòng điện thoại thông minh hướng đến giới trẻ của Xiaomi. Cho đến nay, các điện thoại Civi của Xiaomi chỉ được bán độc quyền tại Trung Quốc, với model mới nhất là Xiaomi Civi 4 Pro.

    Đoạn quảng cáo "nghiền nát" của Xiaomi

    Mặc dù chưa được xác nhận chính thức, nhưng các tin đồn cho rằng Xiaomi 14 Civi sẽ là điện thoại Civi đầu tiên của hãng tại thị trường Ấn Độ và được cho là bản đổi tên của Civi 4 Pro. Về cấu hình, Civi 4 Pro sở hữu màn hình AMOLED 1.5K (2750 x 1236 pixel) 6.55 inch với tần số quét 120Hz. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là chip Snapdragon 8s Gen 3, hỗ trợ RAM LPDDR5X và dung lượng lưu trữ UFS 4.0. Về camera, mặt sau sẽ có cảm biến chính 50MP, ống tele 50MP, ống góc rộng 12MP và camera trước 32MP để chụp ảnh selfie.

    Sau Samsung, lại đến lượt Xiaomi mỉa mai đoạn quảng cáo thảm họa của Apple- Ảnh 1.

    Xiaomi Civi 4 Pro

    Thiết bị có thể đi kèm với pin 4700mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W và chạy trên hệ điều hành HyperOS dựa trên Android 14 ngay khi xuất xưởng.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ