Mới đây nhất, Ryan đã chia sẻ với phóng viên Magalinda của tờ Fortune.CNN rằng: “Chúng tôi không cảm thấy lo lắng nhiều về việc Google ra mắt game trên mạng xã hội của họ”. Còn trước những thông tin về việc Google chỉ phải trả cho các hãng cung cấp game 5% lợi nhuận, trong khi đó hiện tại Facebook vẫn đang phải chịu khoảng 30%.
Ông nhấn mạnh: “Việc Google chỉ phải chi trả khoảng 5%, cho thấy rõ ràng Google đang không có người dùng. Chúng tôi biết Google đang dập khuôn theo những bước đi của Facebook trong lĩnh vực game trên mạng xã hội và đó là quyền của họ. Còn tất nhiên trong thời gian tới, chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực hơn nữa để phát triển các trò chơi trên mạng xã hội Facebook”.
Có thể thấy rằng những nhận định của Ryan cũng khá hợp lý, bởi số lượng thành viên hiện nay của Google mới chỉ bằng 1/30 của Facebook. Thêm nữa người dùng đã khá gắn bó những trò chơi trên Facebook, trong khi đó Google mới chỉ chập chững bước vào lĩnh vực này. Nhưng với việc nhà sản xuất game hàng đầu Zynga đang phát triển sản phẩm cho Google (2 game kinh điển Angry Birds và Zynga Poker cũng đã có mặt trên mạng xã hội này), liệu Google sẽ làm gì để đáp trả lời “dè bỉu” của ông lớn Facebook?