Siêu tiết kiệm với dịch vụ chất lượng tại trung tâm bảo hành OPPO

    Quang Vũ, Nhịp sống kinh tế  

    Điện thoại thông minh là một phát minh quan trọng của thế kỷ 21. Ngoài chức năng gọi điện và nhắn tin, smartphone còn là một máy tính cầm tay với nhiều tính năng đa dạng và cũng là công cụ để kết nối với thế giới, truy cập dịch vụ và ứng dụng trực tuyến.

    Theo Statista, 64% dân số Việt Nam sở hữu ít nhất một chiếc điện thoại thông minh vào năm 2021. Smartphone đã thúc đẩy kinh tế số của Việt Nam, doanh thu thương mại điện tử đạt 13,2 tỷ USD vào năm 2020, tăng 29% so với năm 2019. Nó cũng cải thiện giáo dục và y tế, hỗ trợ học tập trực tuyến và khám chữa bệnh từ xa.

    Nếu không có màn hình, smartphone không còn smart nữa

    Với tần suất sử dụng dày đặc, việc hư hỏng smartphone, đặc biệt là phần màn hình, là điều không thể tránh khỏi. Có rất nhiều vấn đề thường gặp khi sử dụng màn hình điện thoại. Màn hình bị hỏng: nứt, vỡ, trầy xước, mất cảm ứng do va chạm, rơi rớt, tiếp xúc với nước hay nhiệt độ cao. Màn hình không hoạt động: sọc, chảy mực, không thể hiển thị do lỗi phần cứng hoặc phần mềm. Màn hình mất chất lượng: ố vàng, ố đen, điểm ảnh chết do lỗi sản xuất hoặc sử dụng lâu ngày. Màn hình bị nhiễu: tín hiệu yếu, sóng điện từ hoặc virus gây nhiễu.

    Để sửa chữa, thay thế màn hình điện thoại, chi phí bỏ ra thường khá cao và khác biệt tùy thuộc vào loại màn hình, kích thước, độ phân giải… và đặc biệt là nơi sửa chữa. Thông thường, trung tâm bảo hành chính hãng sẽ có chi phí cao nhất nhưng đảm bảo chất lượng linh kiện và bảo hành sau sửa chữa. Ngược lại, các cửa hàng sửa chữa không uy tín sẽ có chi phí rẻ nhất nhưng cũng có nguy cơ sử dụng linh kiện kém chất lượng hoặc gây thiệt hại cho điện thoại.

    Người Việt đau đáu nỗi lo màn hình "rởm"

    Vật liệu màn hình và thời gian chờ đợi là hai vấn đề khiến người tiêu dùng băn khoăn khi chọn nơi sửa chữa. Nơi sửa chữa có thể dùng linh kiện rẻ tiền, nhái hoặc đã qua sử dụng để thay màn hình hỏng của điện thoại. Cửa hàng sửa chữa có thể quá đông khách hoặc thiếu nhân viên, làm tăng thời gian xử lý gây bất tiện khi điện thoại là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

    Dịch vụ chất lượng, giảm đến 50% tại trung tâm bảo hành OPPO

    Thấu hiểu nỗi lo của khách hàng, trung tâm bảo hành OPPO tổ chức một chương trình đặc biệt với ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho tất cả khách hàng sử dụng dịch vụ với cam kết: Linh kiện chính hãng; Bảo mật thông tin; Giá cả công khai.

    Để tham gia, khách hàng chỉ cần mang điện thoại đến các trung tâm dịch vụ tham gia chương trình bảo vệ màn hình và thực hiện sửa chữa tại chỗ. Chi phí sẽ được thông báo trước khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

    Thời gian diễn ra chương trình: 04.09.2023 - 31.10.2023.

    Siêu tiết kiệm với dịch vụ chất lượng tại trung tâm bảo hành OPPO - Ảnh 1.

    Chỉ cần 1 giờ, có ngay giao diện mới

    Cửa hàng dịch vụ của OPPO được thiết kế chuyên nghiệp nhằm đảm bảo phục vụ nhanh chóng, hiệu quả. Khác với cửa hàng sửa chữa truyền thống, OPPO mong rằng có thể cung cấp dịch vụ tiết kiệm thời gian, tiền bạc và đáng tin cậy cho khách hàng.

    Hơn nữa, trung tâm được trang bị đầy đủ nhân, vật lực để sửa chữa ngay tại chỗ, giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng. Trong điều kiện đầy đủ trang thiết bị sửa chữa, trung tâm bảo hành OPPO có thể sửa chữa trong vòng 1 giờ.

    Siêu tiết kiệm với dịch vụ chất lượng tại trung tâm bảo hành OPPO - Ảnh 2.

    Linh kiện chính hãng, không lo bảo hành

    OPPO cam kết sử dụng vật liệu chất lượng cao, chính hãng và tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, đảm bảo sự tin cậy và tương thích của điện thoại sau sửa chữa. Điều này khác với các cửa hàng sửa chữa tư nhân, nơi chất lượng linh kiện thường gây nhiều nghi vấn.

    Thời gian bảo hành chính thức là 6 tháng, khách hàng sẽ luôn nhận được sự chăm sóc và bảo vệ lâu dài cho thiết bị của mình.

    Siêu tiết kiệm với dịch vụ chất lượng tại trung tâm bảo hành OPPO - Ảnh 3.

    OPPO mong muốn mang tới trải nghiệm tốt hơn

    Với tiêu chí tiết kiệm - chất lượng - nhanh chóng, OPPO mong muốn khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất. OPPO hướng tới việc tất cả khách hàng sẽ sở hữu màn hình chính hãng như những gì họ xứng đáng nhận được.

    Vì bạn là người tiêu dùng thông minh, ngại gì mà không đến ngay trung tâm bảo hành OPPO gần nhất để được hỗ trợ!

    Siêu tiết kiệm với dịch vụ chất lượng tại trung tâm bảo hành OPPO - Ảnh 4.

    Chi tiết giảm giá

    1. Không phân biệt người dùng mới/cũ

    2. Kênh tham gia: Chỉ giảm giá cho sửa chữa màn hình tại các trung tâm dịch vụ tham gia chương trình.

    3. Thời gian bảo hành: 6 tháng cho thay thế hoặc sửa chữa màn hình.

    4. Bảo trì tại chỗ có các dịch vụ miễn phí như: miếng dán màn hình, vệ sinh điện thoại.

    5. Cung cấp trà và đồ ăn nhẹ miễn phí (đường, trà, cà phê...) tại trung tâm.

    6. Các dòng máy áp dụng:

    Siêu tiết kiệm với dịch vụ chất lượng tại trung tâm bảo hành OPPO - Ảnh 5.

     Xem thông tin chi tiết tại:  https://support.oppo.com/vn/answer/?aid=2133776

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ