Snapchat sẽ bán chiếc kính Spectacles qua máy bán hàng tự động và nó sẽ biến mất trong 24 giờ
Phương thức bán hàng vô cùng lạ mắt và độc đáo của Snapchat.
Sáu tuần sau khi được giới thiệu, chiếc kính Spectacles của Snapchat cũng được bắt đầu bán ra ở Mỹ. Khác với các sản phẩm điện tử thông thường, chiếc kính râm gắn camera này chỉ có thể được mua từ máy bán hàng tự động của Snapchat với tên gọi Snapbot.
Snapbot là một chiếc máy bán hàng tự động ngộ nghĩnh được Snapchat thiết kế riêng. Đặc biệt sẽ chỉ có duy nhất một chiếc Snapbot và chiếc máy bán hàng tự động này sẽ đi vòng quanh nước Mỹ trong vài tháng tới. Snapbot sẽ chỉ dừng chân ở mỗi địa điểm trong 24 giờ và tại thời điểm viết bài, vị trí của Snapbot là ở bãi biển Venice thuộc thành phố Santa Monica.
Rất may, người ta có thể dễ dàng phát hiện ra Snapbot với màu vàng đặc trưng của Snapchat. Không những thế, Snapchat còn mở một trang web theo dõi vị trí của Snapbot tại https://www.spectacles.com/map/.
Snapchat đã đầu tư khá kĩ càng cho Snapbot để mang lại nhiều tính năng thú vị. Khi người dùng đứng trước Snapbot, màn hình máy sẽ chiếu một đoạn video ngắn được quay bằng Spectacles. Trên máy cũng sẽ có 3 nút đỏ, đen và xanh để hiển thị hình ảnh giả lập của người dùng khi đeo kính với màu tương ứng. Sau khi đã chọn được màu phù hợp, sẽ có một đầu đọc thẻ tín dụng để người dùng thanh toán 129 USD cho chiếc kính.
Để điểm lại, Spectacles là một chiếc kính râm gắn camera được phát triển bởi Snapchat. Chiếc kính này được gắn một camera ở cạnh phải mắt kính với khả năng quay video lên tới 10 giây. Tất nhiên, Spectacles sẽ chỉ hoạt động với Snapchat trên các smartphone được hỗ trợ. Nó sẽ tự động đăng tải các khoảnh khắc lên tài khoản Snapchat của bạn. Vỏ hộp kính cũng đóng vai trò là hộp sạc giúp Spectacles gọn gàng nhất có thể.
Nhìn vào những hình ảnh được chia sẻ bởi người xếp hàng mua Spectacles, chúng ta có thể đoán được Snapchat sẽ sớm mở rộng mô hình bán hàng này để phân phối chiếc kính gắn camera này trong năm 2017. Chắc chắn họ sẽ vẫn tiếp tục bán hàng thông qua Snapbot.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI