Chưa tính đến việc chạy show, đi diễn, Sơn Tùng M-TP hẳn là cũng phải kiếm được kha khá nhờ hàng loạt MV xịn thu hút hàng trăm triệu lượt xem.
- Công ty dành 10 năm, đốt 10 tỷ USD làm xe điện nhưng nhận về con số 0: 1 thông báo chấm dứt dự án không lý do, 1 nguyên mẫu xe chưa từng được sản xuất
- Chứng khoán liên tiếp phá đỉnh vì AI, liệu bong bóng dotcom có trở lại: Các chuyên gia nói không
- Cơn sốt Bitcoin ‘trở lại’, có lúc phá đỉnh lịch sử nhưng huyền thoại Warren Buffett từng ‘cảnh báo’: Bitcoin như ‘thuốc diệt chuột’, đầu tư vào tiền số có thể nhận kết cục tồi tệ
Được lập vào ngày 21/1/2015, kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official là nơi nam ca sĩ đăng tải nhiều sản phẩm âm nhạc đình đám trong sự nghiệp.

Kênh YouTube này của Sơn Tùng mất hơn 4 năm để đạt mốc 1 tỷ views, cột mốc này được ghi nhận vào ngày 30/4/2019. Sau hai năm tiếp theo, kênh YouTube của nam ca sĩ tiếp tục mang về thêm 1 tỷ views để nâng tổng số lên 2 tỷ views. Cho đến thời điểm hiện tại, con số này đã là 2,68 tỷ lượt xem.
Các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo số liệu của Social Blade, chỉ trong chưa đầy 1 ngày hôm nay (là ngày 8/3/2024), kênh YouTube có khả năng đã mang về cho Sơn Tùng khoản thu nhập cao nhất có thể lên đến 25.000 USD (khoảng 616 triệu đồng).

Tính đến ngày 8/3, kênh YouTube của Sơn Tùng M-TP đã nhận được hơn 2,68 tỷ lượt xem cho 187 video đã đăng tải. (Ảnh chụp màn hình)

Sau 19h đăng tải, MV Chúng ta của tương lai của Sơn Tùng M-TP đã vượt mốc 6,1 triệu lượt xem. (Ảnh chụp màn hình)

Social Blade ước tính, với số view hơn 6 triệu lượt xem cho MV Chúng ta của tương lai, Sơn Tùng có thể đút túi số tiền lên đến 25.000 USD (khoảng 616 triệu đồng). (Ảnh chụp màn hình)
Cũng theo Social Blade, ước tính mỗi tháng kênh YouTube của nam ca sĩ có doanh thu từ 6.800 USD đến 108.800 USD (khoảng hơn 168 triệu đồng đến hơn 2,68 tỷ đồng).
Nếu tính theo năm, doanh thu từ kênh của Sơn Tùng M-TP có thể đạt từ 81.600 USD đến 1.300.000 USD (khoảng hơn 2,01 tỷ đồng đến hơn 32,05 tỷ đồng).
Tuy nhiên, doanh thu từ YouTube dựa vào nhiều yếu tố liên quan đến lượt xem, lượt bật quảng cáo, thời điểm bật quảng cáo, người dùng từng quốc gia...
Trên thực tế, khoản thu nhập mà Sơn Tùng M-TP nhận được từ kênh YouTube hơn 10 triệu người đăng ký có thể cao hơn hoặc thấp hơn mức mà Social Blade công bố.
Trước đó, ca sĩ Sơn Tùng đã chia sẻ niềm vui với người hâm mộ trên Facebook bằng dòng trạng thái tiếng Anh: "Không thể tin được! Có 10 triệu người đăng ký trên kênh YouTube của tôi. Thêm một thành tích khó quên trong sự nghiệp".

Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP vẫn là ca sĩ duy nhất của Việt Nam có vinh dự sở hữu nút kim cương YouTube với hơn 10,5 triệu lượt đăng ký.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Trung Quốc âm thầm triển khai mạng internet 50.000 Mbps siêu nhanh, bỏ xa phần còn lại của thế giới?
Việc triển khai 50G-PON được dẫn đầu bởi các tập đoàn viễn thông lớn như China Telecom, Shanghai Telecom và ZTE, mang lại tốc độ tải xuống tối đa 50 Gbps, tải lên 25 Gbps trong điều kiện lý tưởng.
Dùng iPhone 16 Pro Max để chụp ảnh trong 3 tháng qua, đây là những gì tôi nhận ra