Sức mạnh của thương hiệu nằm ở đâu?
Sức mạnh của thương hiệu nằm trong sự trải nghiệm của chính khách hàng. Chính sự trải nghiệm này biến cái vô hình thành những điều hữu hình của thương hiệu.
Gregg Laderman, tác giả của cuốn sách “Achieve Brand Integrity” (tạm dịch là xây dựng sự chính trực của thương hiệu) cho rằng, sự khác biệt lớn nhất của một thương hiệu này với một thương hiệu khác nằm ở sự chính trực của nó.
Sự chính trực này phải được xây dựng và công nhận bởi nhân viên, khách hàng, đối tác, nhà cung cấp… nói tóm tại, nó là một văn hoá. Ấn tượng của một thương hiệu chính là ấn tượng về văn hoá của nó. Bởi vì chính nó trả lời bạn là ai, bạn đã nói gì, bạn đang làm gì và kết quả như thế nào?
Sau đây là tóm tắt 10 sự thật để quản trị sự trải nghiệm này, trải nghiệm sự chính trực của thương hiệu.
Theo Vân Anh
Nhượng quyền Việt Nam
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Trải nghiệm công nghệ tự lái trên xe điện Huawei: tự lái và tự đỗ mượt mà, nhưng sẽ tự tắt nếu người dùng bỏ tay khỏi vô lăng
Bằng hệ thống LIDAR tiên tiến và hàng loạt cảm biến cao cấp, xe điện Huawei có thể tự lái và tự đỗ mượt mà.
Cận cảnh 'quái vật camera' Huawei Pura 70 Ultra: Camera thò thụt, thay đổi được khẩu độ và AI xóa vật rất nhanh