Suzuki tối ưu lợi ích cho khách hàng với cách mạng dịch vụ, mang đến sự tự tin cho người sử dụng

    Quang Vũ,  

    Năm 2020 ghi nhận nhiều thay đổi tích cực từ Suzuki trong việc tối đa lợi ích khách hàng về dịch vụ sau bán hàng.

    Dịch vụ sau bán hàng tận tâm, sửa chữa "dễ chịu" túi tiền

    Chú trọng lắng nghe ý kiến khách hàng, đặc biệt trong khâu dịch vụ và những vấn đề về phụ tùng, VISUCO nhận ra rằng Suzuki cần cải thiện một số điểm trong dịch vụ hậu mãi và hệ thống cung ứng phụ tùng. Vì vậy, Suzuki đã tiến hành "cuộc cách mạng hậu mãi" nhằm thiết lập lại mức giá bảo dưỡng và phụ tùng ngang bằng hoặc thấp hơn các hãng xe đối thủ đến từ Nhật Bản.

    Suzuki tối ưu lợi ích cho khách hàng với cách mạng dịch vụ, mang đến sự tự tin cho người sử dụng - Ảnh 1.

    Suzuki luôn chú trọng việc lắng nghe ý kiến khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ

    Khách hàng Suzuki hiện tại nhận được nhiều lợi ích đáng kể từ "cuộc cách mạng hậu mãi" từ tháng 4/2020. Cụ thể, tần suất bảo dưỡng giảm đến 33%, khách hàng chỉ cần mang xe đến bảo dưỡng tại thời điểm 7.500km hoặc 6 tháng, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên, tiết kiệm đến 50% chi phí bảo dưỡng trong 3 năm. Đơn cử như Ciaz, nếu như trước đây, chi phí bảo dưỡng trong 3 năm là 13.616.299 VND, sau "cách mạng hậu mãi" con số giảm đến 48% còn 7.020.000 VND. Đối với Swift, giảm 47%, từ 10,208,050 VND còn 5.380.000 VND và với Ertiga giảm 40% từ 11.205.800 VND còn 6.740.000 VND.

    Nhờ vậy, các dòng xe của Suzuki cũng có chi phí sử dụng vòng đời xe thấp nhất phân khúc. Đối với mẫu MPV 7 chỗ Ertiga, nếu tính chênh lệch chi phí đầu tư ban đầu, chi phí nhiên liệu, bảo dưỡng trong vòng 5 năm thì khách hàng có thể tiết kiệm được hơn 70 triệu đồng so với các dòng cùng phân khúc khác. Đối với XL7 thì con số này lên đến hơn 110 triệu đồng. Nhờ sở hữu tính thực dụng cao, xe Suzuki là lựa chọn thông minh cho khách hàng Việt.

    Suzuki tối ưu lợi ích cho khách hàng với cách mạng dịch vụ, mang đến sự tự tin cho người sử dụng - Ảnh 2.

    Thể thao, cá tính, bền bỉ là những đánh giá về chiếc SUV 7 chỗ XL7 hoàn toàn mới

    Hiện tại, Suzuki có 3 kho lớn tại miền Bắc và miền Nam, mở rộng tổng diện tích kho lên 460m2 và nâng tổng số lượng phụ tùng lên hơn 510.000 chi tiết, đảm bảo cung cấp phụ tùng cho khách hàng nhanh chóng và giảm đáng kể tình trạng VOR (xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng). Nhờ vậy, Suzuki đã nhận được sự "khởi sắc" đáng kể khi đạt kỷ lục doanh số 2.004 xe vào tháng 10/2020, tăng 126% so với cùng kỳ năm 2019 (888 xe).

    Từ tháng 4/2015 đến tháng 3/2020, Suzuki đạt doanh số trên toàn cầu hơn 1,6 triệu chiếc Carry Truck, Carry Blind Van và Carry Pro. Mẫu hatchback trẻ trung Swift nhận được sự tin tưởng của 1,7 triệu khách hàng, đồng thời Ertiga đạt doanh số 614.000 chiếc và Ciaz bán được 437.000 chiếc trên thế giới. Tính trên năm tài chính 2019, doanh số Suzuki đạt 2.852.000 xe, đạt vị trí nhà sản xuất ô tô, xe máy lớn thứ 8 thế giới (2019); đồng thời dẫn đầu phân khúc xe compact (Mini, A, B, SUV-A/B).

    Tự tin vào chất lượng bền bỉ, mẫu xe Ertiga và XL7 còn được tăng thời gian bảo hành cho động cơ và hộp số lên đến "5 năm hoặc 150.000km" tuỳ điều kiện nào đến trước giúp khách hàng trở nên yên tâm, tự tin hơn, đồng thời gia tăng giá trị bán lại xe. Chương trình này áp dụng cho cả khách hàng mới và cũ và thời gian bảo hành 5 năm được tính từ ngày giao xe.

    Ngoài ra, từ 16/11 đến 20/12/2020, Suzuki triển khai "Chiến dịch kiểm tra miễn phí hỗ trợ khách hàng chịu ảnh hưởng của thiên tai ở miền Trung" tại 5 đại lý Suzuki Việt Pháp (Vinh), Đức Hùng (Quảng Bình), Sodinha (Quảng Trị), Thịnh Hưng (Đà Nẵng), Vinh Tùng (Bình Định). Khách hàng Suzuki miền Trung sẽ được miễn phí công kiểm tra xe và thay nhớt, miễn phí hoàn toàn nhớt động cơ.

    Suzuki tối ưu lợi ích cho khách hàng với cách mạng dịch vụ, mang đến sự tự tin cho người sử dụng - Ảnh 3.

    Với ba kho lớn trên toàn quốc, Việt Nam Suzuki dự trữ hơn 510.000 phụ tùng

    Trong năm 2020, Suzuki còn triển khai 23 khóa huấn luyện nâng cao tay nghề kỹ thuật viên toàn quốc và tổ chức đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân viên Đại lý.

    Trải nghiệm gắn kết cộng đồng sở hữu xe Suzuki

    Không chỉ nâng cao hậu mãi, Suzuki còn chú trọng vào những trải nghiệm thực tế hơn cho khách hàng, mong muốn nâng cao hơn nữa sự hài lòng và niềm tin của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Suzuki.

    Từ ngày 7/11 đến 28/11/2020, 12 đại lý uỷ quyền Suzuki trên toàn quốc tiến hành chương trình "Ngày hội chăm sóc khách hàng Suzuki". Khách hàng tham dự sẽ được chăm sóc xe miễn phí và trải nghiệm nhiều hoạt động ý nghĩa. Thông tin chi tiết chương trình tại: https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/638-viet-nam-suzuki-thong-bao-lich-su-kien-ngay-hoi-cham-soc-khach-hang

    Suzuki tối ưu lợi ích cho khách hàng với cách mạng dịch vụ, mang đến sự tự tin cho người sử dụng - Ảnh 4.

    Các hoạt động giao lưu, gắn kết khách hàng thường xuyên được tổ chức

    Sự tự tin và an tâm khi sở hữu một chiếc xe uy tín, chất lượng với chi phí sở hữu tiết kiệm, giá trị bán lại cao là những đặc quyền của khách hàng lựa chọn xe Suzuki. Suzuki đang áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn đến hết tháng 11 như sau:

    Suzuki tối ưu lợi ích cho khách hàng với cách mạng dịch vụ, mang đến sự tự tin cho người sử dụng - Ảnh 5.

    Tìm hiểu thêm tại:

    https://suzuki.com.vn/tin-tuc/tin-tuc-o-to/635-chuong-trinh-khuyen-mai-thang-11-viet-nam-suzuki

    Khách hàng có thể liên hệ hotline 1800 6950 hoặc đại lý ủy quyền gần nhất để được tư vấn chi tiết.

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ