Một ứng dụng gần đây được nhiều khách hàng trẻ sử dụng và đánh giá trên các diễn đàn tài chính, công nghệ đó là MyVIB 2.0 của Ngân hàng Quốc Tế (VIB). Hãy cùng khám phá lý do khiến MyVIB 2.0 trở thành lựa chọn hàng đầu của người dùng thế hệ mới.
Nhóm khách hàng trẻ, cụ thể là GenZ (những người sinh trong thời gian từ 1997 đến 2012) đang dần chiếm tỷ trọng lớn hơn và có vai trò quan trọng đối với các ngân hàng. Nghiên cứu của Ngân hàng Morgan Stanley (Mỹ) đã chỉ ra rằng có đến 81% thế hệ Gen Z hiện nay sử dụng ngân hàng số trên smartphone.
Với nhóm khách hàng này, cùng là nhu cầu giao dịch tài chính nhưng họ sẽ đòi hỏi những trải nghiệm mới hơn và bớt nhàm chán hơn, giao dịch cần nhanh chóng, chính xác, bảo mật cao, đồng thời nhiều ưu đãi/miễn phí. Và một ứng dụng gần đây được các GenZ sử dụng và review rất nhiều trên các diễn đàn tài chính, công nghệ đó là MyVIB 2.0 của Ngân hàng Quốc Tế (VIB). Hãy cùng khám phá lý do khiến MyVIB 2.0 trở thành lựa chọn hàng đầu của GenZ.
Trải nghiệm thực tế tăng cường (AR)
MyVIB 2.0 ứng dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt. Ở chế độ thông thường, MyVIB 2.0 sở hữu giao diện tập trung giúp người dùng dễ dàng quản lý tài khoản và thẻ. Với chế độ AR, trải nghiệm tài chính trở nên độc đáo và thú vị hơn bởi quang cảnh thực được phủ lên một số vật thể ảo do smartphone tạo ra, biến các giao dịch tài chính khô cứng trở nên thú vị. Bên cạnh quản lý và bảo mật thẻ, người dùng còn có thể dễ dàng định vị, tìm đường đến ATM/chi nhánh VIB hoặc tìm ưu đãi xung quanh chỉ với việc quét camera.
Giao dịch bằng giọng nói (AI Voice Banking)
Với MyVIB 2.0, lần đầu tiên VIB ứng dụng công nghệ công nghệ giọng nói trí tuệ nhân tạo nhằm giúp quá trình giao dịch của người dùng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
Với khả năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP), chuyển đổi Speech to Text và Text to Speech nhanh chóng, chất giọng 3 miền Bắc, Trung, Nam thân thiện, gần gũi MyVIB 2.0 giúp người dùng giao dịch dễ dàng mà không cần chạm tay. Để thực hiện chuyển khoản đến tài khoản tại VIB, nạp tiền dịch vụ hay báo khóa/ mở khóa thẻ người dùng chỉ cần đọc câu lệnh theo mẫu là giao dịch sẽ được xử lý chỉ trong chưa đầy 1 phút.
Ngoài ra, MyVIB 2.0 còn có nhiều tính năng độc đáo như: Tính năng tạo yêu cầu thanh toán giúp người dùng gửi yêu cầu chuyển tiền đến người nhận với thao tác đơn giản, nhanh chóng; Tính năng kết nối Friendzone giúp kết nối với bạn bè, chuyển tiền, tạo yêu cầu chuyển tiền, gửi lời mời kết bạn, xem các thông tin khuyến mãi ngay trên newsfeed.
Ngập tràn ưu đãi và miễn phí
VIB hiện đang áp dụng chính sách miễn phí hoàn toàn cho người dùng MyVIB 2.0 như: Miễn phí chọn số tài khoản Digi theo yêu cầu, miễn số dư tối thiểu, miễn phí quản lý tài khoản, phí giao dịch và thanh toán trực tuyến; Miễn phí phát hành thẻ VIB iCard; Miễn phí thường niên năm đầu đến 1.300.000 đồng & tặng 200.000 đồng tiền mặt/ lít xăng/ dặm thưởng khi mở thẻ tín dụng; Miễn phí giao dịch ngoại tệ và phí rút tiền tại các ATM trên toàn thế giới; Miễn phí chuyển tiền 24/7 đến tất cả các ngân hàng; Miễn phí sử dụng hơn 100 tiện ích khác.
Đồng thời, ngân hàng cũng triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi thanh toán qua MyVIB 2.0 như: Giảm 3% không giới hạn số lần khi nạp tiền điện thoại trả trước qua MyVIB 2.0, áp dụng cho mọi giá trị thẻ nạp, có thể giảm đến 150.000 đồng. Hoàn 500.000 đồng cho bạn mới khi mở tiết kiệm trực tuyến từ 50 triệu đồng và có kỳ hạn 01 tháng trở lên, đến hết ngày 31/12/2022.
Hãy tải app ngay để trải nghiệm.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
iPhone 14 Pro Max phát nổ khiến người dùng bị thương
Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
Tại sao nhân loại lại cần đến máy tính lượng tử, chúng được dùng để làm gì?