Quảng cáo là một nghệ thuật, và những ai thuộc nằm lòng các bí kíp này sẽ trở thành một nghệ sĩ
Quảng cáo đóng vai trò khá quan trọng không chỉ đối với các doanh nghiệp mà còn đối với người tiêu dùng vì nó giúp người tiêu dùng tiếp cận được sản phẩm.
Để một sản phẩm đến được tay người tiêu dùng, công tác truyền thông hay cụ thể hơn đó là quảng cáo là một trong những chiến lược quan trọng của các nhà sản xuất. Có rất nhiều những mẩu tin quảng cáo gây ấn tượng mạnh và được đông đảo người dùng biết và ủng hộ, qua đó khiến cho sản phẩm được tiêu thụ nhanh và mạnh hơn dù cho sản phẩm đó có không thực sự tốt. Để có được những quảng cáo chất lượng như thế, các chuyên gia marketing cần phải trải qua quá trình học tập và tích lũy kinh nghiệm rất dài. Tuy nhiên, với góc nhìn là người tiêu dùng, chúng ta cũng có thể thấy được những bí kíp thuộc hàng "kinh điển" mà có thể áp dụng cho bất cứ mẫu quảng cáo nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong video dưới đây.

Những chiêu trò kinh điển của các nhà quảng cáo
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Độc đáo Trung Quốc: "Bong bóng" khổng lồ cao 50m bao trùm công trường, chặn sạch bụi và tiếng ồn!
Ai bảo xây dựng là phải bụi bặm và ồn ào? Trung Quốc đang chứng minh điều ngược lại với một giải pháp "không tưởng" nhưng đầy hiệu quả: một mái vòm bơm hơi khổng lồ, cao tới 50 mét, bao trọn một công trường xây dựng ở Tế Nam, miền đông nước này.
Điện thoại này giá 2 triệu mà màn hình 90Hz, camera 50MP AI, pin 5000mAh kèm sạc nhanh 22.5W