Tặng iPhone 16 khi mua xe đạp bằng vàng giá 1,1 tỷ đồng
Bạn có dám bỏ ra hơn 1,1 tỷ đồng "sắm" cho mình chiếc xe đạp siêu sang này không?
Thương hiệu phụ kiện xa xỉ Caviar vừa chính thức bước chân vào thị trường xe đạp điện với siêu phẩm Herzog - phiên bản nâng cấp từ mẫu Porsche eBike Cross 3rd Gen. Chiếc xe đạp điện sang trọng này được chế tác từ khung xe eBike Cross 3rd Gen vốn đã thời trang, nay được nâng tầm đẳng cấp hoàn toàn mới nhờ lớp mạ vàng 18K và các chi tiết sợi carbon mạ vàng.
Đây không phải lần đầu tiên Caviar lấn sân vào lĩnh vực sản phẩm tùy chỉnh hàng xa xỉ. Thương hiệu đã khẳng định vị thế chuyên gia trong việc thiết kế lại các thiết bị điện tử thông thường thành kiệt tác nghệ thuật, từ điện thoại thông minh và máy chơi game đến đồng hồ thông minh và thậm chí cả giày thể thao. Khách hàng của Caviar, trong đó có tới 39% sở hữu xe Porsche và Herzog chính là sự bổ sung hoàn hảo cho gu thẩm của những người dùng này.
Porsche eBike Cross 3rd Gen là một mẫu xe đạp điện kiểu dáng đẹp và thể thao, được biết đến với động cơ Shimano mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng và cảm giác lái thoải mái. Caviar đã sử dụng thiết kế này và tô điểm thêm một lớp phủ mạ vàng cực kỳ sang trọng.
Được biết, mỗi chiếc xe đạp Herzog mất đến bốn tháng để chế tạo, bao gồm công đoạn chế tác trang sức tinh tế để kết hợp các yếu tố vàng một cách liền mạch. Sự chú ý đến từng chi tiết này hứa hẹn sẽ khiến giới thượng lưu đặc biệt chú ý.
Đối với những người yêu thích lịch sử Porsche, cái tên "Herzog" mang một ý nghĩa đặc biệt. Đây là sự tôn vinh dành cho các Công tước Württemberg, vương triều cai trị Stuttgart, nơi khai sinh ra thương hiệu Porsche. Logo của công ty cũng mang những yếu tố từ huy hiệu của gia tộc này.
Hiện tại các thông số kỹ thuật về xe đạp này vẫn chưa được công bố cụ thể, nhưng Caviar dự kiến sẽ hoàn thành thiết kế vào cuối mùa hè này và bắt đầu bán những chiếc e-bike này vào đầu năm 2025. Với mức giá 44.000 USD, khoảng 1,1 tỷ đồng, khách hàng mua xe Herzog sẽ được tặng kèm một chiếc iPhone 16 hoàn toàn mới với thiết kế riêng của Caviar.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI