TCL củng cố lộ trình AIxIoT với những thay đổi mới nhất về cuộc sống thông minh tại IFA 2020

    Quang Vũ,  

    Từ Công cụ AiPQ thế hệ thứ 2 của TCL, TV QLED đến các sản phẩm đa dạng hóa, TCL khẳng định lại chiến lược AIxIoT của mình, cho phép khả năng sáng tạo tại nhà thông minh.

    TCL Electronics, một trong những thương hiệu thống trị trong ngành công nghiệp TV toàn cầu và là công ty điện tử tiêu dùng hàng đầu, đầu năm nay đã tung ra một loại TV QLED tiên tiến với sứ mệnh làm cho cuộc sống Thông minh, đã đến IFA 2020 với sự ra mắt của AiPQ EngineTM Gen2, bước tiến thông minh mới nhất trong tối ưu hóa nghe nhìn.

    TCL củng cố lộ trình AIxIoT với những thay đổi mới nhất về cuộc sống thông minh tại IFA 2020 - Ảnh 1.

    Nỗ lực không ngừng của TCL trong việc chuyển tiếp công nghệ QLED và Mini-LED cũng đã được thể hiện một phần với các dòng TV TCL QLED 4K / 8K toàn cầu mới nhất. Hơn nữa, TCL đã khẳng định lại cam kết của mình đối với chiến lược AIxIoT với việc ra mắt sản phẩm đa chủng loại được kết nối thông minh, từ soundbar, thiết bị di động, điều hòa không khí và các thiết bị gia dụng chính khác.

    Hiệu suất Marketing Toàn cầu

    Với việc lấy người tiêu dùng là trung tâm, TCL đã có được sự tăng trưởng mạnh mẽ vào đầu năm 2020. Bất chấp nền kinh tế bất ổn, TCL đã duy trì số liệu bán hàng TV ấn tượng trên toàn thế giới. Riêng trong quý 1 năm 2020, 4,27 triệu [1] TV mang nhãn hiệu TCL đã được bán với doanh số TV TCL QLED tăng 217,1% so với cùng kỳ [2].

    TCL củng cố lộ trình AIxIoT với những thay đổi mới nhất về cuộc sống thông minh tại IFA 2020 - Ảnh 2.

    Về thị phần bán lẻ tại Mỹ, TV thương hiệu TCL đứng thứ 2 trong Q1 2020 [3]. Tại thị trường Úc, TCL đứng số 1 trong tháng 3 [4]. Xét về thị trường mới nổi toàn cầu đang mở rộng, doanh số ti vi TCL đã tăng 14,3% trong Q1 so với cùng kỳ năm ngoái [5].

    Tại Châu Âu, TCL cũng đã tăng sản lượng tiêu thụ từ Ý là 16%, Đức 15%, Séc 100%, Ba Lan 38%, Anh 100% và tại Pháp, TCL củng cố xếp hạng của mình ở vị trí thứ 3 về thị phần [6 ]. Trong những năm qua, TCL đã tiếp tục đổi mới công nghệ hiển thị. Là lối vào đến sự kết nối màn hình lớn, việc đổi mới màn hình TV luôn được ưu tiên hàng đầu.

    Cải tiến về hiển thị

    Được thúc đẩy bởi các thuật toán máy học phù hợp với kiến ​​thức rộng lớn trong nhận thức thị giác của con người, AiPQ Engine Gen2 của TCL phát huy hết tiềm năng của TV màn hình lớn với khả năng tối ưu hóa nghe nhìn theo thời gian thực, theo nhiều thể loại nội dung giải trí và môi trường xem xung quanh. Công nghệ tiên tiến cũng cho phép tùy chỉnh về hiệu suất nghe nhìn cho các ứng dụng độc đáo của từng khu vực.

    Trong hơn 10 năm qua, TCL đã đầu tư hàng tỷ USD vào cơ sở sản xuất tấm nền màn hình cho TV, làm chủ công nghệ LCD, OLED, OLED gập, Mini-LED, QLED. Khoản đầu tư mới nhất của TCL vào công nghệ màn hình Mini-LED đảm bảo có nhiều thiết kế linh hoạt hơn với nhiều vùng chiếu sáng hơn cho hiệu suất tương phản tuyệt đẹp. Trong khi đó, TCL phổ biến công nghệ màn hình QLED cho nhiều mẫu TV hơn, dành cho nhiều đối tượng người tiêu dùng trên khắp thế giới. Năm nay, TCL đã tiến một bước xa hơn và thành lập liên minh kinh doanh với JOLED Inc. để cùng phát triển công nghệ in phun OLED.

    Sản phẩm đa danh mục

    Theo chiến lược AIxIoT đang diễn ra, TCL đã đưa ra danh mục sản phẩm đầy đủ cho IFA2020. Là lối vào lớn đến những ngôi nhà được kết nối thông minh, TCL giới thiệu các dòng TV QLED 2020 của mình, chẳng hạn như IMAX Enhanced và X915 được Hiệp hội 8K chứng nhận và C815, kẻ chiến thắng Giải thưởng EISA.

    Đối với các sản phẩm âm thanh cao cấp, TCL đã trưng bày tại IFA, sản phẩm chiến thắng Giải thưởng IF và EISA – loa thanh TCL TS9030 Dolby Atmos Ray Danz và loa thanh TS8111 để củng cố hơn nữa dòng âm thanh của TCL.

    Để vượt qua ranh giới của phong cách sống thông minh, TCL cũng đã tung ra thị trường nhiều loại sản phẩm MDA thông minh toàn cầu, như điều hòa Ocarina và T-Smart, các mẫu điều hòa di động; máy giặt X Series, P series, tủ lạnh C Series.

    Đối với thiết bị di động, TCL ra mắt máy tính bảng mới nhất TCL 10 TABMAX và TABMID, Đồng hồ gia đình TCL MOVETIME MT43A và tai nghe không dây thực TCL MOVEAUDIO S200. TCL cũng tiết lộ công nghệ TCL NXTPAPER được thiết kế cho những người mong muốn trải nghiệm cao cấp kết hợp các lợi ích của cả màn hình và giấy.

    TCL củng cố lộ trình AIxIoT với những thay đổi mới nhất về cuộc sống thông minh tại IFA 2020 - Ảnh 3.

    Thông báo tài trợ

    Trong những năm gần đây, hàng loạt các hoạt động tài trợ và quan hệ đối tác của TCL đã cho thấy rằng TCL nhận ra sức mạnh của thể thao và tinh thần liên kết thúc đẩy người chơi, người hâm mộ và cộng đồng rộng lớn hơn.

    Tại IFA 2020, TCL đã công bố rằng họ đang tăng cường hợp tác với FIBA hơn nữa.

    Outlook cho Phong cách sống Thông minh

    Bắt kịp thời đại đòi hỏi sự thích nghi và đổi mới liên tục. Theo chiến lược AIxIoT đang triển khai, công nghệ hiển thị hàng đầu của TCL và các cải tiến đa danh mục đã và đang thu hút người dùng trên toàn thế giới. Với nỗ lực không ngừng, TCL cam kết mang đến cho khách hàng toàn cầu, các đối tác trong kỷ nguyên thông minh này bằng các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo. Cuộc sống là thông minh và sự thông minh phát triển trong cuộc sống.

    Hãy truy cập https://www.tcl.com/exhibition/ifa2020.html để tìm hiểu thêm về TCL tại IFA 2020.

    [1][2][5] TCL Shipment Data, 2020

    [3] The NPD Group, Inc., US Retail Tracking Service, LCD TV, based on unit sales, Jan.- Mar. 2020 combined, March 2020, and April 5-11, 2020

    [4] [6]GfK, 2020

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ