#
Thập niên 1950
Bài học xây dựng thương hiệu từ Kit Kat Nhật Bản: Tuyệt chiêu biến một sản phẩm ngoại thành biểu tượng của cả đất nước
Sống -18/09/2018 | 08:55Theo báo cáo của Nestle, mỗi giây có khoảng 700 thanh Kit Kat được tiêu thụ trên toàn thế giới, tương đương 22 tỷ thanh được tiêu thụ mỗi năm.
Đây là cách một quốc gia có diện tích chỉ bằng 1/8 Việt Nam xây dựng được ngành công nghiệp hoa trị giá 100 tỷ USD, chi phối giá hoa toàn thế giới
Sống -09/05/2018 | 09:46Hiện Hà Lan chiếm gần 50% sản lượng hoa cắt cành và 33% cây cảnh trên toàn thế giới.
Cách người Nhật biến một thị trấn buồn tẻ, vắng người thành điểm du lịch văn hóa hấp dẫn
Khám phá -04/03/2016 | 13:16Cho khách du lịch ở chung nhà với dân địa phương.