Sau một tháng, Samsung Galaxy Note8 chiếm 1,7% thị phần điện thoại Android tại quê nhà Hàn Quốc.
Đã bốn tuần kể từ khi Samsung ra mắt Galaxy Note8 và chiếc flagship này đang tăng trưởng thị phần nhanh chóng trên các bản xếp hạng. Theo thống kê của mạng lưới quảng cáo AppBrain, giá cả không phải là yếu tố ngăn cản người dùng mua Samsung Galaxy Note8 và hiện tại thiết bị này đã chiếm 1% thị phần thiết bị Android tại một số thị trường trọng điểm.
Tại quê nhà của Hàn Quốc, Note8 có thị phần là 1,7% và đứng thứ 17 trong bảng xếp hạng những chiếc điện thoại thông minh phổ biến nhất. Ở Úc và Hoa Kỳ, Galaxy Note8 tự hào có 1% thị phần trong chưa đầy một tháng bán hàng. Lưu ý rằng doanh số bán hàng tại Úc bắt đầu muộn hơn một tuần so với phần còn lại của thế giới.

Để so sánh, Galaxy S8 và S8 (kết hợp) đã đạt từ 5% đến 6% thị phần sau 6 tháng có mặt trên thị trường.
Sức mua ở thị trường châu Âu yếu hơn khi Galaxy Note8 vẫn chiếm dưới 1% thị phần (mặc dù thiết bị được tung ra cùng lúc với thị trường Hàn Quốc và Mỹ).
Đi qua các bảng xếp hạng, chúng ta không thể không bị ấn tượng bởi sức mạnh của Galaxy Note3. Nó chiếm 4,6% thị phần tại Hàn Quốc, chỉ thua Note4. Không ấn tượng bằng tại thị trường Hoa Kỳ nhưng phiên bản Galaxy Note 4 năm tuổi này cũng chiếm được 1,1% thị phần.
Tham khảo: GSMARena
NỔI BẬT TRANG CHỦ
-
Tôi dùng điện thoại "chơi game" để chụp ảnh và cái kết vượt kỳ vọng!
POCO từ lâu được gắn với hình ảnh smartphone hiệu năng cao cho game thủ, còn camera chỉ ở mức "đủ dùng". Nhưng trong chuyến công tác Bali vừa qua, chiếc POCO F8 Pro lại khiến tôi bất ngờ khi trở thành thiết bị chụp ảnh được sử dụng nhiều nhất, dù trong balo vẫn có cả máy ảnh số lẫn máy ảnh film.
-
Chuột văn phòng giờ cũng có cả "màn hình": thiết kế công thái học, pin dùng 2 tháng, giá sale chỉ hơn 600.000 đồng lại còn được tặng cả quà