thu hút khách hàng
Đằng sau “cuộc chiến” giá rẻ giữa các nhà bán lẻ Việt, ai được lợi?
Trà đá công nghệ -2 năm trước(Tổ Quốc) - Các chiến dịch quảng cáo, giảm giá của hàng loạt nhà bán lẻ đang ngày càng gay cấn.
Pizza Hut và cuộc đại chiến pizza toàn cầu: Lý do cho sự đi xuống của một cái tên tưởng như đã bất khả xâm phạm
Sống -4 năm trướcTừ một cái tên dẫn đầu thị trường, Pizza Hut ngày càng đi xuống về mặt doanh thu, và thứ kéo chân họ xuống chính là vũng lầy mà chính họ đã tạo ra.
Cách Walmart sử dụng tâm lý học để trở thành nhà bán lẻ lớn nhất thế giới
Sống -4 năm trước(Tổ Quốc) - Cách tiếp cận của Walmart khoa học chứ không phải tự nhiên bạn nghĩ.
Mozo châm ngòi cho ứng dụng xanh tái phục hồi doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh
Sống -5 năm trướcMozo đảm bảo lưu lượng khách hàng thực, không những phí giao dịch của Mozo thấp mà còn mang lại kết quả vượt trội, khiến cho rất ít doanh nghiệp có thể từ chối.
Nhìn lại Motorola Droid: câu chuyện về sự cạnh tranh giữa các “bạn cũ" - Motorola vs. Apple, Verizon vs. AT&T
Mobile -5 năm trước“Droid Does”, “iDon't" - cuộc khẩu chiến giữa những người bạn cũ đã bắt đầu với Motorola Droid.
Ý nghĩa thực sự của ngày Black Friday
Khám phá -10 năm trướcĐiểm đặc biệt là mặc dù không phải ngày lễ nhưng cứ đến Black Friday là không ít chủ doanh nghiệp tại Hoa Kỳ cho nhân viên nghỉ phép để tham gia vào "lễ hội mua sắm điền cuồng" này.
Siêu thị thiết kế như mê cung để níu chân khách hàng
Khám phá -10 năm trướcMột trong những chiêu bài kết hợp thiết kế và marketing cực kỳ hiệu quả của tập đoàn IKEA.