Vào tháng 12 vừa qua, Thương hiệu điện thoại di động nổi tiếng Honor đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 2 năm thành lập tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Hoạt động này chính là lời tri ân của Honor dành cho các đối tác và cộng đồng những người sử dụng sản phẩm Honor trong suốt thời gian qua.

Tại sự kiện này, Ông George Zhao, chủ tịch của Honor cho biết: “Với sự đồng hành của các đối tác, đơn vị truyền thông và người tiêu dùng, thương hiệu Honor đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong quá trình 2 năm vừa qua. Trong thời gian tới, Honor sẽ cùng với các đối tác không ngừng nghiên cứu và phát triển ra những sản phẩm công nghệ tiên tiến giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng. Bên cạnh đó, cùng với các đối tác chúng tôi sẽ hỗ trợ các thế hệ trẻ để giúp họ thể hiện sự sáng tạo và theo đuổi đam mê về công nghệ của mình.
Với tinh thần “be brave” (dũng cảm), Honor muốn khuyến kích cộng đồng người dùng Honor và các đối tác hãy mạnh dạn thể hiện bản thân và theo đuổi đam mê thông qua các hoạt động sôi nổi tại buổi lễ kỷ niệm. Bên cạnh đó, khu vực trưng bày sản phẩm công nghệ độc đáo được thiết kế đặc biệt với mục đích truyền cảm hứng cho người tham quan bao gồm Khu vực ước mơ, Thành phố tương lai Honor, Câu lạc bộ người hâm mộ Huawei, khu trải nghiệm sản phẩm và khu vực Emotion UI Base Camp.

Trong quá trình 2 năm thành lập, Honor đã không ngừng nổ lực để mở rộng dòng sản phẩm của mình. Honor đã giới thiệu công nghệ Smart Key 2.0, EMUI 4.0, cùng với phiên bản nâng cấp của Honor 7 màu Gold và phiên bản Zeo Turbo Run của Honor 4A, 4G, China Telecom và phiên bản Kung Fu Panda của Honor 5X.

Với sự đồng hành của các đối tác và cộng đồng những người sử dụng sản phẩm Honor, thương hiệu Honor đã đạt được kết quả xuất sắc trong năm 2015. Sau 2 năm thành lập, Honor đã trở thành thương hiệu điện thoại thông minh thương mại điện tử có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thế giới và đã có mặt tại hơn 74 quốc gia và vùng lãnh thổ. Honor cũng trở thành thương hiệu điện thoại thông minh duy nhất thu về hơn 1 tỷ nhân dân tệ vào doanh số bán hàng trên Tmall chỉ trong ngày Độc Thân (11/11) tại Trung Quốc.
Mục tiêu của Honor trong năm 2016 là tiếp tục mở rộng danh mục các đối tác hợp tác lâu dài, tập trung mở rộng thị trường hải ngoại, đồng thời duy trì đà tăng trưởng thông qua việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ và sản phẩm mới để mang lại những trải nghiệm nâng cao cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Mang cả một thời đại vào góc làm việc: Khi thế hệ trẻ kể chuyện lịch sử bằng công nghệ
Khi công nghệ vượt ra khỏi giới hạn của công việc và giải trí, trở thành cây cầu nối liền ký ức lịch sử với tinh thần thế hệ trẻ hôm nay.
Trên tay điện thoại "ngon bổ rẻ" nhất của Xiaomi: Giá hơn 7 triệu nhưng thiết kế flagship, chip Snapdragon 8s Gen 4 cực mạnh, pin 7.550mAh quá khủng khiếp