TikTok đã vượt qua Instagram để giành vị trí thứ hai trong số 5 nền tảng mạng xã hội lớn nhất ở Nam Phi, thách thức sự thống trị của Facebook tại quốc gia này.
- Hết hy vọng trên đất Mỹ, TikTok dồn lực tiếp cận ĐNÁ, lăm le khiến vị thế Shopee, Lazada lung lay
- Project S – Dự án bí mật của Bytedance: Bán các sản phẩm do chính TikTok sản xuất, âm mưu lật đổ Shein, Amazon
- CEO chủ chốt của TikTok từ chức
- Không phải Meta hay TikTok, đây mới là nền tảng quảng cáo được người Việt yêu thích nhất
- Cách TikTok Shop khiến người Việt chi 8.460 tỷ đồng một năm để mua hàng: Sản phẩm ở khắp mọi nơi, người dùng mua hàng bốc đồng dù không có ý định
Điều tra xã hội học do công ty tư vấn thông tin Ornico và hãng nghiên cứu thị tường World Wide công bố mới đây cho thấy Facebook, với tỷ lệ 56,7% người Nam Phi từ 15 tuổi trở lên ở các khu vực thành thị sử dụng, tiếp tục là nền tảng mạng xã hội lớn nhất tại nước này.
Ngay sau Facebook là TikTok với 30,6% người dùng. Instagram duy trì mức độ phổ biến đối với người dùng mạng xã hội Nam Phi, với tỷ lệ người dùng là 27,6%, trong khi Twitter vẫn ở vị trí thứ tư với 22,5% và đứng cuối cùng là LinkedIn với 14,7%.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Bỏ qua chip M3, dùng luôn chip M4 cho iPad Pro mới - Tại sao Apple lại làm vậy?
Các vấn đề về quy trình sản xuất cũng như chi phí sản xuất dường như là lý do cho việc Apple nhanh chóng từ bỏ dòng chip M3 mới được công ty giới thiệu cách đây vài tháng.
Cảm ơn OpenAI vì đã thúc đẩy Google phải đổi mới sáng tạo