TikTok đã vượt qua Instagram để giành vị trí thứ hai trong số 5 nền tảng mạng xã hội lớn nhất ở Nam Phi, thách thức sự thống trị của Facebook tại quốc gia này.
- Hết hy vọng trên đất Mỹ, TikTok dồn lực tiếp cận ĐNÁ, lăm le khiến vị thế Shopee, Lazada lung lay
- Project S – Dự án bí mật của Bytedance: Bán các sản phẩm do chính TikTok sản xuất, âm mưu lật đổ Shein, Amazon
- CEO chủ chốt của TikTok từ chức
- Không phải Meta hay TikTok, đây mới là nền tảng quảng cáo được người Việt yêu thích nhất
- Cách TikTok Shop khiến người Việt chi 8.460 tỷ đồng một năm để mua hàng: Sản phẩm ở khắp mọi nơi, người dùng mua hàng bốc đồng dù không có ý định
Điều tra xã hội học do công ty tư vấn thông tin Ornico và hãng nghiên cứu thị tường World Wide công bố mới đây cho thấy Facebook, với tỷ lệ 56,7% người Nam Phi từ 15 tuổi trở lên ở các khu vực thành thị sử dụng, tiếp tục là nền tảng mạng xã hội lớn nhất tại nước này.
Ngay sau Facebook là TikTok với 30,6% người dùng. Instagram duy trì mức độ phổ biến đối với người dùng mạng xã hội Nam Phi, với tỷ lệ người dùng là 27,6%, trong khi Twitter vẫn ở vị trí thứ tư với 22,5% và đứng cuối cùng là LinkedIn với 14,7%.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI