CEO Apple xin lỗi khách hàng Trung Quốc.
Vậy là CEO của Apple đã lần thứ 2 lặp lại thứ không xuất hiện ở đời CEO trước: Xin lỗi.

Lần này, Tim Cook xin lỗi khách hàng Trung Quốc và hứa sẽ cải thiện chế độ bảo hành của Apple. 
Lời xin lỗi này được đưa ra sau 1 tuần truyền thông Trung Quốc tấn công Apple. Các cơ quan truyền thông này cho rằng chế độ bảo hành của Apple ở Trung Quốc vi phạm luật pháp địa phương và không giống như bất cứ đâu trên thế giới.
CEO Apple vẫn tin rằng Trung Quốc sẽ là thị trường lớn nhất của Apple và những cuộc tấn công từ phía Trung Quốc, sẽ là cơ hội để hãng có thể cải thiện hình ảnh của mình.
Nội dung lá thư xin lỗi của Tim Cook gửi tới khách hàng Trung Quốc gồm mấy điểm chính: Apple hứa cải thiện chính sách sửa chữa cho iPhone 4 và iPhone 4S; Cung cấp các thông tin về bảo hành và sửa chữa rõ ràng và ngắn gọn hơn trên website; Tăng cường sự giám sát và huấn luyện đội ngũ cung cấp dịch vụ được  Apple ủy nhiệm; Cải thiện để khách hàng dễ dàng liên lạc với dịch vụ phản hồi của Apple hơn. 
Đây là lời xin lỗi thứ 2 của CEO Tim Cook từ khi lên nắm quyền. Lời xin lỗi trước diễn ra trong bối cảnh Apple Maps mới ra đời có quá nhiều lỗi, thậm chí gây nguy hiểm cho người dùng. Hiện tại, tình trạng này đang được khắc phục và Apple đang thuê thêm nhân lực trên khắp toàn cầu để sửa chữa những lỗi của Apple Maps.
Xem thêm: 10 sai lầm tệ nhất của CEO Tim Cook khi điều hành Apple
NỔI BẬT TRANG CHỦ
 - Nếu Apple tự sản xuất hầu hết các thành phần linh kiện cho iPhone ngay trên đất Mỹ thì sao?- Dù chưa thể xảy ra trong tương lai gần, nhưng Apple đang từng bước hiện thực hóa mục tiêu này. Một ngày nào đó, chiếc iPhone hoàn toàn "made by Apple, made in USA" có thể không còn là chuyện viễn tưởng. 
 - Trên tay OPPO Find X9 Pro: Camera chuẩn Hasselblad 200MP zoom siêu xa, pin 7500mAh, sạc 80W, giá 32.99 triệu
