Tivi, tủ lạnh ngập nước sau bão Yagi, Samsung, Sony hỗ trợ gì cho người dân vùng lũ?
Nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 3 vừa qua, 2 ông lớn điện tử triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng bằng cách miễn phí tiền sửa chữa, giảm giá thay linh kiện,...
- Samsung Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng hỗ trợ các địa phương bị thiệt hại do bão Yagi
- Ảnh thực tế điện thoại Samsung giá chỉ hơn 3 triệu đồng: Thiết kế đẹp mắt, camera 50MP, pin 5.000mAh
- So sánh thiết kế Galaxy S25 Ultra và iPhone 16 Pro Max: iPhone viền rất mỏng, nhưng Samsung sẽ còn mỏng hơn
- Smartphone được chuộng nhất tại châu Phi không phải đến từ Apple hay Samsung, một thương hiệu ẵm trọn thị phần khi giá bán chỉ bằng 1/9 iPhone
- Samsung sẽ rót thêm 1,8 tỷ USD vào Bắc Ninh
Cụ thể, Samsung mới đây đã triển khai chương trình "Samsung hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi".
Khách hàng sẽ được miễn phí tiền công sửa chữa, miễn phí chi phí đi lại và vận chuyển (nếu có), giảm 50% giá thay linh kiện (nếu có). Khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi trong trường hợp không sửa chữa (do hư hỏng nặng, linh kiện không có sẵn, khách hàng chọn giải pháp mua mới).
Các tỉnh thành được áp dụng bao gồm Bắc Kạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Người tiêu dùng có thể đăng ký: từ 13/09/2024 đến 30/09/2024 để được hỗ trợ.
Đại diện Samsung cho biết chương trình sẽ được áp dụng với tất cả các sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử và bị hư hỏng do ảnh hưởng trực tiếp từ bão lũ. Khách hàng là người tiêu dùng cuối, đang sử dụng các sản phẩm điện tử, điện lạnh mang nhãn hiệu Samsung được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam
Cùng thời điểm, Sony Electronics cũng cho biết hãng sẽ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bằng cách miễn phí tiền công kiểm tra và vệ sinh sản phẩm, phí dịch vụ tại nhà (nếu có). Giảm 30% linh kiện thuộc màn hình, giảm 50% cho các linh kiện khác.
Trường hợp thiết bị không sửa chữa (linh kiện không có sẵn, sản phẩm hư hỏng nặng, khách hàng muốn mua mới) thì khách hàng được mua sản phẩm mới với giá ưu đãi đặc biệt….
Phía Sony Electronics Việt Nam cho hay, chương trình này kéo dài đến ngày 10-10-2024, áp dụng cho tất cả sản phẩm dân dụng mang nhãn hiệu Sony do Sony Electronics Việt Nam phân phối tại thị trường Việt Nam và chỉ áp dụng cho sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ.
Chương trình này áp dụng tại Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Cao Bằng, Hà Giang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nam… dành cho khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng và có đăng ký với Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Sony.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Cuối cùng Samsung đã khắc phục được vấn đề mà người dùng Galaxy Z Fold than phiền bấy lâu nay
Galaxy Z Fold Special Edition đang cho thấy những cải tiến lớn, ngay cả với Galaxy Z Fold6 vừa ra mắt.
Mở hộp Cooler Master MasterLiquid 360 Atmos: không chỉ là tản nhiệt AIO