Top 10 thương hiệu được tương tác nhiều nhất trên Facebook
Theo thống kê của Mashable, có hơn 1,04 triệu người đang tương tác với Coca-Cola thông qua Facebook Fanpage, khiến hãng trở thành thương hiệu được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội này.
Mức tương tác ở đây không phải số người nhấn Like fanpge mà được định nghĩa là số người quan tâm đến nội dung của trang (Đọc, Thích, Chia sẻ, Bình luận, hashtag,…). Tỉ lệ này càng cao chứng tỏ nội dung của fanpapge càng được độc giả quan tâm.
Đứng sau Coca-Cola là Avon, Walmart and Disney. Tuy nhiên, không thương hiệu nào đạt được mức tương tác tới con số hàng triệu như Coca-Cola.
Dưới đây là danh sách chi tiết 10 fanpage có mức tương tác cao nhất:
Theo Adtimes.Admicro.vn
Mashable
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Vì sao các nữ phi hành gia phải uống thuốc tránh thai trước khi bước vào cuộc hành trình xa xôi trong không gian?
Việc các nữ phi hành gia sử dụng thuốc tránh thai trước khi thực hiện các nhiệm vụ không gian là một biện pháp nhằm đảm bảo sức khỏe, an toàn và hiệu suất làm việc của họ. Mặc dù có một số hạn chế, nhưng đây vẫn là một giải pháp được nhiều người lựa chọn trong điều kiện hiện tại.
Bị Mỹ cấm vận đủ đường, nhà sáng lập Huawei Nhậm Chính Phi vẫn hết lời khen ngợi: "Mỹ đã thiết lập một chuẩn mực trên toàn thế giới"