Top 10 thương hiệu được tương tác nhiều nhất trên Facebook
Theo thống kê của Mashable, có hơn 1,04 triệu người đang tương tác với Coca-Cola thông qua Facebook Fanpage, khiến hãng trở thành thương hiệu được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội này.
Mức tương tác ở đây không phải số người nhấn Like fanpge mà được định nghĩa là số người quan tâm đến nội dung của trang (Đọc, Thích, Chia sẻ, Bình luận, hashtag,…). Tỉ lệ này càng cao chứng tỏ nội dung của fanpapge càng được độc giả quan tâm.
Đứng sau Coca-Cola là Avon, Walmart and Disney. Tuy nhiên, không thương hiệu nào đạt được mức tương tác tới con số hàng triệu như Coca-Cola.
Dưới đây là danh sách chi tiết 10 fanpage có mức tương tác cao nhất:
Theo Adtimes.Admicro.vn
Mashable
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Kinh doanh xe điện tụt dốc, Elon Musk đề xuất hướng đi mới cho Tesla: biến hàng triệu xe Tesla thành một nền tảng đám mây cho AI, chủ xe cũng sẽ được hưởng lợi
Theo ông Elon Musk, ý tưởng này sẽ là một thỏa thuận win-win cho cả người dùng và Tesla.
Apple chậm trễ trong việc sửa lỗi chuông báo thức trên iPhone, Samsung nhanh chóng đăng bài chế giễu