Lazada sẽ tập trung tăng cường chủng loại sản phẩm trên sàn TMĐT
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) Lazada.vn cho biết sẽ chú trọng tăng cường thêm chủng loại sản phẩm, phát triển hệ thống kho vận cũng như ra mắt nhiều phương thức thanh toán mới trong tương lai.
Trong suốt 4 năm có măt tại thị trường Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại, trang TMĐT Lazada.vn đã đạt được nhiều thành tựu với hơn 3,000 đối tác bán hàng lớn nhỏ, hơn 500.000 chủng loại sản phẩm thuộc các thương hiệu trong nước và quốc tế mang lại cho người tiêu dùng hàng nghìn sản phẩm có giá cạnh tranh so với thị trường.
Ông Alexandre Dardy, CEO của Lazada chia sẻ: “Từ những ngày đầu, xác định Việt Nam là một thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng lắm thách thức, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để liên tục cải tiến và hoàn thiện dịch vụ. Từ đó, cùng với các trang TMĐT khác, xuyên suốt 4 năm, Lazada đã góp phần định hình thị trường, nâng cao trải nghiệm và niềm tin của người tiêu dùng, tạo cơ hội cho doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực.”. Bên cạnh đó, ông cũng cho biết trong năm 2016, Lazada sẽ tập trung nâng cao chất lượng nguồn hàng cũng như tăng cường chủng loại sản phẩm tại Lazada bằng cách khuyến khích nhà phân phối trong nước đưa thêm các mặt hàng đa dạng, rộng khắp và độc quyền cùng những chương trình khuyến mãi cho khách hàng ở khắp nơi, ra mắt và phát triển các hạng mục sản phẩm mới cũng như dòng hàng Cross border nhằm cung cấp trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thú vị.
CEO Lazada Việt Nam cho biết sẽ nâng cao chất lượng chủng loại sản phẩm tại sàn TMĐT Lazada.vn
Để phát triển cho mục tiêu này, Lazada đã bắt đầu thực hiện nhiều chính sách cụ thể, đặc biệt là siết chặt chính sách kiểm soát gắt gao nguồn gốc sản phẩm và từ phía các nhà bán hàng. Tại Lazada, lợi thế dành cho các doanh nghiệp tham gia trên sàn TMĐT Lazada là không phải mất khoản phí hoa hồng chi trả mà vẫn có thể tiếp cận với lượng khách hàng. Nhờ đó, các nhà bán hàng có thể đẩy mạnh đầu tư cho việc quảng bá sản phẩm và đưa ra được mức ưu đãi hợp lý cho người tiêu dùng. Chính mục tiêu vì người tiêu dùng, Lazada đã có chính sách hợp lý giữa bên mua và bên bán, tạo ra thói quen mua sắm trực tuyến an toàn cho khách hàng Việt. Sau bốn năm, Lazada đã dần khẳng định hơn nữa vị trí dẫn đầu tại thị trường TMĐT Việt Nam cùng sự bành trướng thương hiệu sang các tỉnh thành khác chứ không chỉ tập trung ở hai thành phố lớn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Người tiêu dùng ở các tỉnh cũng có thể mua sắm online với phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi tại nhà và tận tay nhận được sản phẩm theo đúng sở thích của mình.
Nguồn hàng phong phú thu hút nhiều khách hàng đến với Lazada
Một khách hàng trung thành của Lazada tại Đồng Nai - anh Lê T.T chia sẻ: “Tôi rất thích mua sắm online trên các trang Web trực tuyến, đặc biệt là tại Lazada. Có rất nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng với nguồn hàng dồi dào và chính sách vận chuyển cho khách hàng tỉnh, vì vậy việc mua sắm của tôi trở nên đơn giản và tiện lợi rất nhiều. Tôi tin tưởng thời gian tới, Lazada sẽ có bước tiến mạnh mẽ hơn nữa để tất cả mọi người ở các tỉnh đều có thể mua sắm online”.
Năm 2016 hứa hẹn sẽ là năm có nhiều bước tiến ngoạn mục của Lazada
Nhân kỉ niệm sinh nhật 4 năm, Lazada Group cũng công bố những con số đáng ghi nhận: tổng giá trị sản phẩm (GMV) đạt 1.3 tỷ USD tính trên 6 nước Thái Lan, Indo, Malaysia, Philippines, Singapore và Việt Nam. Ngoài ra, Thương mại di động tai Lazada cũng chiếm ưu thế và phát triển mạnh mẽ, tỉ lệ thuận với những bước đột phá của TMĐT. Mặt khác, song song với phương thức thanh toán trả tiền khi giao hàng, Lazada sẽ hợp tác với một hệ thống thanh toán thích hợp trên thị trường Việt Nam để vừa thuận tiện cho khách hàng vừa đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường thanh toán nội địa.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Cùng nhận tiền của NASA để sản xuất tàu vũ trụ, SpaceX thành công lớn còn Boeing lỗ nặng
Boeing đứng trước những sóng gió lớn nếu không hoàn thành dự án Starliner của mình.
iPhone 14 Pro Max phát nổ khiến người dùng bị thương