Trung tâm Báo chí và Hợp tác Quốc tế chính thức hợp tác với Schannel, cam kết nâng tầm nội dung số Việt
Chương trình hợp tác mở ra cơ hội mới, tận dụng nội dung số để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hoá và lịch sử Việt Nam.
Ngày 24/5 đánh dấu mốc đầu tiên trong lộ trình hợp tác giữa Trung tâm Báo chí và Hợp tác Truyền thông Quốc tế, Cục Thông tin đối ngoại và Schannel Network. Cam kết hợp tác kéo dài 3 năm, từ 2024 cho tới 2027, khẳng định sự hợp tác giữa hai bên về phát triển nội dung số, nhằm quảng bá hình ảnh Việt Nam đến giới trẻ trong và ngoài nước.
Tại lễ ký kết diễn ra ngày hôm nay, lãnh đạo các cấp trong lĩnh vực Đối ngoại và Truyền thông đã tạo điều kiện cho các đại diện của Schannel Network tham gia, góp ý kiến về định hướng mới trong lĩnh vực sản xuất nội dung số. Chương trình mở ra cơ hội mới, tận dụng nội dung số để quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hoá và lịch sử Việt Nam.
Được triển khai đồng thời trên nền tảng quảng bá hình ảnh Việt Nam: https://vietnam.vn và các kênh truyền thông mạng xã hội, cơ hội hợp tác giữa hai bên sẽ góp phần nâng cao hiệu quả trong việc lan tỏa rộng rãi hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trên không gian mạng, cả trong và ngoài nước.
Hiện Schannel Network đang quản lý đội ngũ hơn 150 bạn trẻ, trong đó với hơn 60 kênh trực thuộc, hơn 40 nhà sáng tạo nội dung chuyên về xây dựng nội dung trên nền tảng trực tuyến với nhiều lĩnh vực.
Sở hữu gần 21 Triệu người theo dõi và hàng trăm triệu lượt xem và yêu thích trên các nền tảng mạng xã hội, Schannel Network luôn hướng đến những nội dung giải trí lành mạnh và lan toả hơn các giá trị về văn hoá, con người Việt Nam.
Chia sẻ về cơ hội hợp tác này, ông Nguyễn Lạc Huy - Giám đốc Schannel Network cho biết: "Chương trình hợp tác này có tầm quan trọng chiến lược đặc biệt với Schannel Network”. Ông hy vọng Schannel có thể dùng sức trẻ và tiếng nói của thế hệ trẻ để quảng bá hình ảnh Việt Nam trên nền tảng mạng xã hội trong và ngoài nước.
Trong thời gian qua, Schannel cũng đã đạt được nhiều thành tựu lớn trong lĩnh vực truyền thông, như Chiến dịch “Cùng Schannel hướng về Điện Biên” đạt hơn 10 Triệu lượt xem, hay có đại diện Ngô Đức Duy được gặp gỡ và phỏng vấn với CEO Tim Cook. Những thành công của Schannel đã giúp hình ảnh Việt Nam đẹp hơn trong con mắt bạn bè quốc tế.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Để sống đến năm 200 tuổi, tỷ phú Bryan Johnson lại thử nghiệm phương pháp trường sinh mới
Johnson gọi mục tiêu sống đến năm 200 tuổi của mình là “cuộc cách mạng quan trọng nhất trong lịch sử của Homo sapiens”.
Tại sao Nhật Bản cần lưu trữ 50.000 tấn nước siêu sạch ở độ sâu 1.000 mét? Nó có thể được sử dụng để làm gì?