vivo "chơi lớn" với chiến dịch Pro-Fest: Quy tụ toàn NAG thời trang đình đám, tôn vinh vẻ đẹp Việt
Theo vivo, chuỗi ảnh chân dung từ dự án này không chỉ mang đến vẻ đẹp nghệ thuật mà còn truyền tải những giá trị văn hoá mang tính cốt lõi dân tộc.
- Vừa giải xong bài toán vượt tuổi vũ trụ, Google đã muốn 'chốt đơn' xây cụm máy tính lượng tử trên không gian bằng phi thuyền của Elon Musk?
- Nvidia bị điều tra
- Nvidia thông báo tuyển dụng loạt vị trí tại Việt Nam: Bí mật về mức lương, yêu cầu tối thiểu 5-10 năm kinh nghiệm, sẵn sàng công tác nước ngoài
- CEO Google Sundar Pichai: Ngày càng khó kiếm tiền từ AI!
- Màn hình LED khổng lồ: Cuộc cách mạng công nghệ điện ảnh do các công ty Trung Quốc dẫn đầu
Sau khi ra mắt mẫu smartphone V40, vivo đã chính thức khởi động chiến dịch Pro-Fest: Chân Dung Chuẩn Dân Chuyên, đánh dấu bước tiến trong hành trình kết nối giữa công nghệ và nghệ thuật. Lấy cảm hứng từ văn hóa và bản sắc Việt Nam, chiến dịch Pro-Fest không chỉ là một sự kiện công nghệ đơn thuần mà còn là nơi giao thoa giữa nhiếp ảnh chân dung, thời trang và những giá trị truyền thống.
Pro-Fest: Kết nối văn hóa qua thời trang và nhiếp ảnh chân dung
Pro-Fest được vivo khởi xướng như một phần trong chiến lược phát triển dòng sản phẩm V Series, với mục tiêu tạo nên không gian nghệ thuật sáng tạo, kết hợp công nghệ chụp ảnh từ vivo V40 5G và vẻ đẹp văn hóa Việt. Lấy cảm hứng từ ba giá trị cốt lõi: Pro Portrait – khả năng chụp ảnh chân dung chuyên nghiệp với hệ thống Camera chuẩn ZEISS, Professional – tinh thần chuyên nghiệp của các "dân chuyên" là những nhiếp ảnh gia, giám đốc sáng tạo cùng các nhãn hiệu thời trang bản địa và Festival – không khí lễ hội đầy cảm hứng, Pro-Fest hứa hẹn sẽ lan tỏa câu chuyện đậm chất Việt Nam đến cộng đồng.
Tại sự kiện, vivo khẳng định rằng văn hóa không chỉ là nguồn cảm hứng mà còn là tài sản vô giá để thương hiệu hòa mình và cộng hưởng với người dùng. Dự án Pro-Fest chính là cầu nối để khám phá, lưu giữ và lan tỏa vẻ đẹp thuần Việt qua những bức chân dung giàu cảm xúc.
Dàn "dân chuyên" góp mặt trong Pro-Fest
Chiến dịch quy tụ những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực nhiếp ảnh và thời trang, bao gồm các giám đốc sáng tạo và nhiếp ảnh gia nổi tiếng như Dzung Yoko, Minh Hòa, Mạnh Bi, Kỳ Anh, cùng các thương hiệu thời trang "made in Việt Nam" đình đám như CaoStu, La Lune, Keira, và Ther Gab. Sự góp mặt của các KOLs nổi tiếng như Orange, Quang Hùng MasterD, Quân A.P, DJ Mie, và Á hậu Mai Ngô cũng mang đến tinh thần sáng tạo và lan toả cảm hứng đến người trẻ.
Các tác phẩm chân dung nghệ thuật trong Pro-Fest sẽ khắc họa những giá trị đặc trưng của người Việt, từ sự linh hoạt, kiên trì đến tinh thần kế thừa giữa các thế hệ. Thông qua sự kết hợp giữa thời trang bản địa và công nghệ hiện đại, mỗi bộ ảnh đều là minh chứng rõ nét cho sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.
vivo V40 5G – Cầu nối giữa công nghệ và nghệ thuật
Lấy cảm hứng từ thẩm mỹ Á Đông, thiết kế của vivo V40 5G là điểm nhấn đầu tiên giao thoa giữa văn hoá truyền thống và công nghệ. Hệ thống Camera chuẩn ZEISS với các tính năng như Chân Dung Đa Tiêu Cự ZEISS, Camera Chính 50MP, và Camera Góc Siêu Rộng không chỉ nâng tầm trải nghiệm chụp ảnh mà còn giúp người dùng lưu giữ mọi khoảnh khắc.
Tại sự kiện trải nghiệm vivo V40 5G, các khách mời được trực tiếp trải nghiệm camera qua các hoạt động chụp ảnh chân dung nghệ thuật được bố trí tại các khu vực booth đầy màu sắc. Bên cạnh đó, hành trình xe buýt hai tầng kết hợp chụp ảnh chân dung ngay giữa trung tâm thành phố là một điểm nhấn sáng tạo, mang đến trải nghiệm độc đáo thú vị.
Điện thoại vivo V40 5G (12GB + 256GB) chính thức ra mắt với giá 12.990.000 đồng tại hệ thống Thế Giới Di Động. Trong tháng mở bán (1/12 - 31/12), khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
"Trên tay" Sora suốt một tuần, đây là điều YouTuber MKBHD thán phục nhất về công cụ AI của OpenAI
Cho dù vẫn còn nhiều khiếm khuyết, nhưng YouTuber này cũng nhận ra công dụng hữu ích nhất của công cụ AI này.
Đây rồi Xiaomi YU7: SUV điện với thiết kế giống Ferrari Purosangue, tốc độ tối đa 253Km/h