Nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei (Huawei Consumer Business Group) vừa chính thức giới thiệu điện thoại Huawei nova 2i tại thị trường Việt Nam với một chiến lược đầy tham vọng.
Nova 2i là smartphone đầu tiên của Huawei được trang bị 4 camera, gồm 2 camera trước và 2 camera sau, cùng màn hình tràn viền ấn tượng. Sản phẩm được bán ở phân khúc tầm trung nhưng cái giá 5,99 triệu đồng đã đã làm bất ngờ ngay cả với những người dùng không am hiểu nhiều về công nghệ.
Sự trở lại ngoạn mục
Huawei Nova 2i là sự kết hợp tuyệt vời giữa tính năng và hiệu năng, cũng là lần đầu tiên 4 camera xuất hiện trên một chiếc smartphone. Sản phẩm giúp người dùng nhanh chóng bắt nhịp mọi phong cách selfie, mọi hình ảnh và kết nối những mạng xã hội yêu thích cùng màn hình tràn viền mê hoặc.
Chế độ xóa phông chuyên nghiệp trên nova 2i
Nova 2i được tích hợp 40 bộ lọc hóa trang trẻ trung
Huawei cũng công bố hợp tác với chuỗi bán lẻ số một Việt Nam - Thế Giới Di Động - để cung cấp chương trình đặt hàng mua nova 2i trực tuyến với ưu đãi khủng gồm: bộ quà tặng gồm gậy selfie, tai nghe, vòng nhẫn đeo điện thoại Huawei, loa Harman Kardon đẳng cấp và chương trình mua trả góp 0%. Trị giá của ưu đãi lên đến 6 triệu đồng - bằng giá bán của nova 2i tại thị trường Việt Nam.
Giá tốt và khuyến mại hấp dẫn, Nova 2i đạt hơn 2,000 đơn hàng đặt chỉ sau 2 ngày mở bán
Ông Henry Liu, Giám đốc Nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei tại Việt Nam, chia sẻ: “Thấu hiểu người tiêu dùng đang cần gì, vì thế chúng tôi mang đến một thiết bị có những tính năng mạnh mẽ để đáp ứng tốt các nhu cầu đó. Huawei Nova 2i giúp bạn tương tác với mọi người ở khắp nơi, đặt ra tiêu chuẩn mang tính đột phá cùng hiệu suất đáng kinh ngạc, thiết kế thời thượng và công nghệ chụp ảnh tiên tiến”. Tất nhiên giá bán lại vô cùng cạnh tranh so với các đối thủ khác trên thị trường.
Và đầy tham vọng
Đại diện Huawei và Rocker Nguyễn, đại sứ hình ảnh Huawei nova 2i tại Việt Nam
Trước buổi lễ ra mắt Nova 2i vài ngày, nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei cũng đã công bố giám đốc mới tại Việt Nam là ông Henry Liu. Ngay trong ngày ra mắt của mình, ông Liu đã tuyên bố hãng đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ lọt vào top 2 thương hiệu smartphone hàng đầu tại Việt Nam. Đây là một mục tiêu rất tham vọng và đầy thách thức, tuy vậy nó phản ánh mong muốn của hãng smartphone đang dẫn đầu so với các đối thủ đồng hương ở thị trường nội địa.
Màn hình tràn viền mê hoặc trên nova 2i
Thiết kế đối xứng với các góc bo tròn mềm mại
Cho rằng Việt Nam là thị trường chiến lược quan trọng, ông Henry Liu cho biết sẽ đầu tư mạnh vào thị trường này, đặc biệt sẽ tập trung vào nhóm khách hàng trẻ tuổi. Huawei sẽ có một dòng sản phẩm mới dành cho nhóm này được giới thiệu thời gian tới, đồng thời các phương thức tiếp cận khách hàng cũng thay đổi cho phù hợp. Sản phẩm sẽ được thiết kế, thêm tính năng phù hợp với giới trẻ. Hãng cũng sẽ chọn các phương tiện truyền thông kỹ thuật số, như Facebook, YouTube để tiếp cận nhóm khách hàng nói trên.
Với mức giá hấp dẫn, hãng điện thoại đình đám tin rằng sẽ gây đột phá trong thị trường smartphone tầm trung
Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường Gfk, trong tháng 5-2017, Huawei chỉ mới đứng thứ 6 trong bản xếp hạng thị phần các hãng điện thoại tại Việt Nam. Tuy nhiên khoảng cách so với các hãng xếp phía trên là rất nhỏ. Với những sản phẩm và chương trình bán hàng bùng nổ như nova 2i, chuyện Huawei bứt phá thời gian tới không có gì là khó hiểu.
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI