‘Vua bán lẻ’ Thế Giới Di Động lại có thêm mảng kinh doanh mới: Mở cửa hàng đầu tiên chuyên bán phụ kiện công nghệ
Chuỗi cửa hàng mới nhất của Thế Giới Di Động sẽ bán tất cả các loại phụ kiện cho đồ công nghệ, từ điện thoại, máy tính bảng cho đến máy tính, nhà thông minh.
Theo thông tin từ Thế Giới Di Động, công ty này vừa cho ra mắt trung tâm phụ kiện đầu tiên tại TPHCM.
Khác với các siêu thị Thế Giới Di Động thông thường, Trung tâm phụ kiện mới là nơi chuyên kinh doanh các loại phụ kiện chính hãng với đa dạng mẫu mã. Đặc điểm của trung tâm này là không gian mua sắm rộng và hiện đại.
Các sản phẩm tại trung tâm phụ kiện khá đầy đủ với dân công nghệ, từ phụ kiện điện thoại, máy tính bảng, đến phụ kiện máy tính, phụ kiện nhà thông minh... ví dụ như pin sạc dự phòng, ốp lưng, cáp sạc, tai nghe, loa, chuột, bàn phím.
Trước khi mở cửa hàng trung tâm phụ kiện, Thế Giới Di Động đã có rất nhiều chuỗi cửa hàng. Ban đầu, công ty mở chuỗi Thế Giới Di Động kinh doanh điện thoại, sau đó là Điện Máy Xanh kinh doanh các sản phẩm điện máy. Tiếp theo là Bách Hóa Xanh kinh doanh thực phẩm, các mặt hàng sinh hoạt hàng ngày.
Những năm gần đây, công ty liên tục cho ra mắt các chuỗi mới, như Điện Máy Xanh mini, Điện Máy Xanh supermini, Topzone, một loạt chuỗi họ "AVA" như AVAsport, AVAji, AVAfashion, AVAcycle, AVAkids và AVApos. Ngoài ra, Thế Giới Di Động cũng sở hữu chuỗi nhà thuốc An Khang.
Ở nước ngoài, Thế Giới Di Động có Bluetronics (đổi tên từ BigPhone) ở Campuchia, và đang lên kế hoạch mở rộng sang Indonesia.
Ngược lại, cũng từng có những cái tên được Thế Giới Di Động mở ra, nhưng sau đó phải đóng lại như Điện Thoại Siêu Rẻ, trang thương mại điện tử Vuivui.com.
Một số hình ảnh tại trung tâm phụ kiện của Thế Giới Di Động:
NỔI BẬT TRANG CHỦ
Samsung và cuộc cách mạng AI: Hệ sinh thái toàn diện từ TV đến điện thoại di động đã thay đổi đời sống của người tiêu dùng như thế nào?
Với chiến lược toàn diện, Samsung đã sẵn sàng cho một cuộc cách mạng công nghệ tiếp theo, nơi AI đóng vai trò trung tâm. “Ông lớn" Hàn Quốc chứng minh trí tuệ nhân tạo không chỉ là một tính năng trong các thiết bị, mà còn là cốt lõi trong chiến lược đổi mới của họ.
Nhà sáng lập TSMC nhận định về Intel: Sẽ tốt hơn nếu không cố chen chân vào mảng sản xuất chip, đáng lẽ nên tập trung vào AI